Trao phao áo cứu sinh cho Đội phòng ngừa ứng phó thảm hoạ tại xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai (Cần Thơ)

Nguyễn Diệp Linh
Chiều ngày 15/6, Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ tổ chức trao áo phao và phao cứu sinh cho tình nguyện viên Đội phòng ngừa ứng phó thảm hoạ tại huyện Thới Lai.

Tham dự có bà Trần Thị Diệu Thu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Cần Thơ; Ông Nguyễn Hữu Phúc, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận huyện uỷ- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Thới Lai và các ban ngành đoàn thể huyện, xã Thới Thạnh, Tân Thành và Định Môn.

1-166-1686967642.png

75 phao tròn cứu sinh trị giá trên 23 triệu đồng cho Huyện Hội Thới lai để phân bổ cho các tình nguyện viên Đội phòng ngừa ứng phó thảm hoạ và các chủ lái đò

 

Nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương đảm bảo an toàn cho học sinh và người dân khi tham gia giao thông đường thuỷ trong mùa mưa bão sắp tới, Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ đã trao 25 phao áo cứu sinh, 75 phao tròn cứu sinh trị giá trên 23 triệu đồng cho Huyện Hội Thới lai để phân bổ cho các tình nguyện viên Đội phòng ngừa ứng phó thảm hoạ và các chủ lái đò tại bến xã Thới Thạnh, Định Môn, bến đò Trà Vơi Lớn xã Tân Thạnh và các bến đò còn lại trên địa bàn huyện.

4-166-1686967676.jpg

Việc trao phao cứu sinh đảm bảo an toàn cho học sinh và người dân khi tham gia giao thông đường thuỷ trong mùa mưa bão sắp tới.

 

Lãnh đạo địa phương, người dân và học sinh bày tỏ sự vui mừng khi được nhận phao áo cứu sinh và phao tròn cứu sinh, học sinh và người dân cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi di chuyển trên sông bằng phương tiện đò ngang, đò dọc đi học hay đi làm.

3-166-1686967695.jpg

Chương trình “ Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyêt tật” trao tặng sữa cho các em học sinh khó khăn tại Trường Tiểu Học Định Môn 2.

 

Cùng ngày Thành Hội đã đến thăm và trao 100 hộp sữa bột NUTIFOOD trị giá 41 triệu đồng cho các em học sinh khó khăn tại Trường Tiểu Học Định Môn 2 trong khuôn khổ Chương trình “ Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyêt tật” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Ban truyền thông (CTĐ Cần Thơ)