Thủ môn Bùi Tiến Dũng tham gia tặng quà cho hội viên hội người mù tại Thanh Hoá

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 16/7, đại diện chùa Vạn Linh (Quảng Văn, Quảng Xương, Thanh Hóa) kết hợp với thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại tổ chức thăm và tặng quà cho hội viên Hội Người mù huyện Quảng Xương.

Với mong muốn chia sẻ với cộng đồng, chung tay giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sớm vượt qua để ổn định cuộc sống, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, đồng thời trao 20 suất quà (mỗi suất trị giá 400.000 đồng) cho các hội viên trong Hội thuộc đối tượng thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng.

IMG_20180716_151158
Đoàn trao quà cho hội viên Hội Người mù huyện Quảng Xương.

Phát biểu tại buổi lễ, Trụ trì chùa Vạn Linh – Đại đức Thích Nguyên Từ cho biết: Người mù luôn là những người chịu thiệt thòi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhận thức được điều đó, nhà chùa luôn luôn cố gắng chia sẻ nhiều hơn nữa với cộng đồng, góp phần chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp hơn”.

Qua buổi lễ, đại diện Hội Người mù huyện Quảng Xương, bà Vũ Thị Hương gửi lời cảm ơn đến Đoàn đã hỗ trợ, giúp đỡ hội cũng như các hội viên vượt qua những khó khăn trước mắt để vươn lên trong cuộc sống. 

Phương Nguyễn