Nước tinh khiết miễn phí đến với nhiều bệnh viện

Tạp Chí Nhân Đạo
Năm 2017, chương trình “Tận tâm vì tương lai Việt” của Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam được mở rộng tới các bệnh viện lớn.
nuoc-tinh-khiet-mien-phi-den-voi-nhieu-benh-vien
Tặng máy lọc nước tại Bệnh viện K

Chương trình nhằm mang đến cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân một nguồn nước an toàn, có nóng-lạnh, phục vụ cho nhu ăn uống.

Ông Trần Trung Dũng – Tổng Giám đốc công ty CP Karofi Việt Nam cho biết: “Căn cứ trên nhu cầu sử dụng nước đặc thù tại bệnh viện, món quà mà chúng tôi chọn để trao tặng lần này là sản phẩm cây nóng lạnh tích hợp lọc nước tinh khiết HC300. Mỗi máy được lắp đặt sẽ hoạt động 24/24h để cho ra nước tinh khiết và được làm nóng-lạnh ngay lập tức để đáp ứng đầy đủ nhu cầu liên tục của số lượng lớn người sử dụng”.

Ngoài việc trao tặng và lắp đặt hoàn thiện, chương trình sẽ tiếp tục bảo dưỡng, bảo trì, thay lõi lọc định kỳ  toàn bộ sản phẩm trong vòng 5 năm. Ước tính tổng số gói tài trợ giai đoạn này khoảng 2 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết cho khoảng 15 triệu người tới viện.

PGS.TS Trần Minh Điển – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi T.Ư chia sẻ: “Bệnh viện Nhi T.Ư là tuyến điều trị cao nhất về nhi khoa trong cả nước, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khoảng 3.000 trẻ em đến khám, 1.600 bệnh nhi nằm điều trị nội trú. Nhu cầu sử dụng nước của các bệnh nhi và người nhà là rất lớn. Vấn đề đặt ra là làm sao để có nguồn nước sạch cung cấp cho bệnh nhân. Chính vì vậy, chương trình mà Karofi đang triển khai là một việc làm rất thiết thực và đáng trân trọng”.

Được biết, chương trình đã được thực hiện tại Bệnh viện Nhi T.Ư, Bệnh viện K và Bệnh viện E. Dự kiến trong thời gian tiếp theo, chương trình sẽ mở rộng tới các bệnh viện: Sản T.Ư, Mắt T.Ư và các bệnh viện T.Ư khác trên địa bàn Hà Nội.