Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng trao tặng máy phân tích miễn dịch huỳnh quang cho các đơn vị y tế

Đặng Thu Hằng
Chiều 28/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng phối hợp với Công ty cổ phần Y tế Đức Minh trao tặng 4 máy phân tích miễn dịch huỳnh quang Standard TM 200 trị giá 239,4 triệu đồng cho các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng nhà tài trợ trao máy phân tích miễn dịch huỳnh quang Standard TM F200 cho đại diện bệnh viện và các trung tâm y tế.Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty cổ phần Y tế Đức Minh trao tặng thiết bị y tế cho các đơn vị y tế.

Máy phân tích miễn dịch huỳnh quang Standard TM 200 là sản phẩm đến từ hãng SD Biosensor - Hàn Quốc, sản xuất tại Thái Lan với công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485. Máy có chức năng thực hiện các xét nghiệm định tính, định lượng đồng thời áp dụng thêm các kỹ thuật mới giúp quản lý lượng xét nghiệm hóa chất hiệu quả hơn. Qua đó, nâng cao chất lượng phục vụ khám, chữa bệnh của các cơ sở y tế nhất là trong chẩn đoán bệnh sốt xuất huyết và các bệnh lây truyền do muỗi.

Việc trao tặng thiết bị y tế là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, giúp các cơ sở y tế trang bị thêm thiết bị hiện đại trong xét nghiệm, góp phần phục vụ tốt hơn công tác khám chữa bệnh cũng như sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương.

Mai Chi