Lâm Đồng tiếp nhận 169 máy lọc nước trị giá hơn 1 tỷ đồng

Đặng Thu Hằng
Ngày 08/9 tại huyện Di Linh, Công ty TNHH viện nghiên cứu công nghệ nước sạch Minh Anh, tỉnh Ninh Bình tổ chức chương trình trao tặng máy lọc nước sạch cho hệ thống Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Tham dự buổi lễ trao tặng có lãnh Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện, thành phố và hội chữ thập đỏ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Di Linh.

Bà Lê Thị Hà Phương - Giám đốc Công ty đã trao tặng 169 máy lọc nước cho sạch R.O - AQUA, trong đó Hội Chữ thập đỏ tỉnh 03 máy; Hội Chữ thập đỏ các huyện, thành phố 24 máy; Hội Chữ thập đỏ các xã, phường, thị trấn 142 máy, mỗi máy lọc nước trị giá gần 6 triệu đồng, tổng kinh phí của chương trình trao tặng máy lọc nước trị giá hơn 1 tỷ đồng.

8-9-hinh-1-20230908181049-20230908182827-1694238366.jpg
Giám đốc Công ty TNHH viện nghiên cứu công nghệ nước sạch Minh Anh trao bảng tượng chưng 169 máy lọc nước cho lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh.

Bà Hà Phương chia sẻ: "Ngoài chương trình tặng máy lọc nước và lắp đặt miễn phí cho từng đơn vị, thì công ty còn tổ chức chương trình hỗ trợ khảo sát, bảo trì máy lọc nước hiện có miễn phí cho người dân trong tỉnh. Và để giúp đỡ được nhiều người dân được sử dụng nước sạch, hợp vệ sinh công ty còn triển khai chương trình hỗ trợ mỗi thôn, tổ dân phố 05 hộ gia đình nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn mua máy lọc nước của công ty với giá ưu đãi giảm 40% so với giá niêm yết của nhà máy sản xuất; ngoài ra công ty còn hỗ trợ người dân đổi máy lọc nước cũ lấy máy lọc nước mới được giảm 45 % giá trị máy".

Được biết trong những năm qua Công ty TNHH viện nghiên cứu công nghệ nước sạch Minh Anh đã triển khai chương trình trao tặng máy lọc nước sạch cho hơn 20 tỉnh, thành trong cả nước. Đây là việc làm thiết thực và ý nghĩa của công ty, với mong muốn người dân được dùng nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

Văn Hải