Hỗ trợ 300 máy lọc nước cho các hộ gia đình nghèo tỉnh Hà Nam

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) – 300 máy lọc nước, tổng giá trị trên 1,2 tỷ đồng đã được trao cho người dân tỉnh Hà Nam.

Sáng ngày 10/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp với văn phòng Trung tâm Truyền hình Nhân đạo khu vực phía Nam, Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Changjang và Công ty Năng Lượng Xanh (VinaGreen) tài trợ máy lọc nước cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

ha-nam
Đại diện nhà tài trợ, đơn vị đồng hành và Hội CTĐ tỉnh ký kết Biên bản tài trợ.

Theo đó, 300 máy lọc nước sẽ được trao cho các hộ dân nghèo ở thành phố Phủ Lý và các huyện: Lý Nhân, Kim Bảng, Thanh Liêm, Duy Tiên,…

Với mong muốn người dân được sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe, Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Changjang đã tài trợ 300 máy lọc nước, tổng giá trị trên 1,2 tỷ đồng cho người dân tỉnh Hà Nam.

may-loc-nuoc
Trao biển tài trợ 300 máy lọc nước.
tam-long-vang
Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao ghi nhận Tấm lòng vàng cho đại diện nhà tài trợ, đơn vị đồng hành.

Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Minh Toan – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Công ty đối với người nghèo trong tỉnh. Ông khẳng định đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là sự quan tâm của Nhà tài trợ, nhà đồng hành đối với sức khỏe của người dân.

Ông Toan cũng đề nghị Hội CTĐ các huyện, thành phố và UBND các xã được tiếp nhận máy lọc nước lựa chọn đúng đối tượng, tổ chức lắp đặt đúng quy trình và hướng dẫn người dân sử dụng máy lọc nước đảm bảo yêu cầu.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho Nhà tài trợ, nhà đồng hành của chương trình.

Hoài Thanh