Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2023

Đặng Thu Hằng
Sáng 25/9, tại Trường THCS Tống Văn Trân (thành phố Nam Định), Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2023.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho học sinh Trường THCS Tống Văn Trân (thành phố Nam Định) trong Chương trình Vui hội trăng rằm năm 2023.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định tặng quà cho học sinh Trường THCS Tống Văn Trân (thành phố Nam Định) trong Chương trình "Vui hội trăng rằm" năm 2023.

Tại chương trình, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã gửi lời chúc mừng các học sinh nhân dịp Tết Trung thu với mong muốn các em sẽ phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, giúp đỡ cha mẹ để trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội; tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi dân gian đặc sắc. Cũng trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 850 suất quà, trị giá trên 80 triệu đồng cho học sinh Trường THCS Tống Văn Trân. Các phần quà do Công ty Cổ phần Doanh nghiệp xã hội cộng đồng Foodshare miền Bắc tài trợ.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho học sinh Trường THCS Tống Văn Trân (thành phố Nam Định) trong Chương trình Vui hội trăng rằm năm 2023.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho học sinh Trường THCS Tống Văn Trân trong Chương trình "Vui hội trăng rằm" năm 2023.

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Hội Chữ thập đỏ các cấp nhằm tạo sân chơi bổ ích, vui tươi cho các em thiếu niên, nhi đồng mỗi dịp Tết Trung thu; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cơ quan, tổ chức, mạnh thường quân đối với thế hệ măng non của đất nước. Qua đó, góp phần chung tay thực hiện chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” do Trung ương hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động./.