Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội: Gần 1.000 người tham gia hiến máu tình nguyện

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 21/1, gần 1.000 lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người dân quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội đã tham gia Ngày hội Hiến máu với chủ đề “Cầu Giấy – Vòng tay yêu thương” tại Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư.
IMG-5173 (1)
Ngày hội hiến máu thu hút gần 1.000 người tham gia.

Nhân chương trình “Giọt hồng Cầu Giấy” năm 2018, quận Cầu Giấy đã tổ chức Ngày hội hiến máu trên địa bàn quận. Hoạt động này đã trở thành một hoạt động thường niên trong nhiều năm qua, thu hút không chỉ cán bộ, công chức, viên chức của quận mà còn thu hút đông đảo người dân có độ tuổi từ 30 – 60 tình nguyện tham gia.

IMG-5190
Bà Trịnh Thị Dung -  Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy phát biểu tại Ngày Hội hiến máu.
IMG-5248
Đông đảo lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức đến từ UBND quận và 8 phường tham gia hiến máu

Bà Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết: “Tham gia hiến máu tình nguyện thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cán bộ và người dân của quận với cộng đồng”.

Với phương châm "Những giọt máu cho đi phải là hiệp nghĩa cao đẹp”, ngày hội hiến máu quận Cầu Giấy có sự tham gia của gần 1.000 cán bộ, công chức, viên chức đến từ UBND quận và 8 phường và các đơn vị sự nghiệp, các trường học và nhân dân trên địa bàn quận.

IMG-5208
Năm 2017, quận Cầu Giấy dẫn đầu trong công tác hiến máu tình nguyện của TP.

Trong năm 2017, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện quận Cầu Giấy đã phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư tổ chức 32 đợt hiến máu và tiếp nhận 6.067 đơn vị máu, dẫn đầu TP trong công tác hiến máu tình nguyện.

Hoài Nam - Đại Lộc