PC Thừa Thiên - Huế hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI năm 2020

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sáng ngày 13/12, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên – Huế) phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu Bệnh viện TW Huế tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, “EVN lan tỏa yêu thương chung tay vì cộng đồng”.

Với thông điệp “Vạn trái tim - một tấm lòng” và “Lan tỏa yêu thương”, tuần lễ hồng EVN lần thứ VI  năm 2020 thu hút hơn 150 CBCNV-NLĐ đến từ 14 phòng ban, Đội và các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế tham gia hiến máu tình nguyện, ngoài ra còn có các đơn vị bạn trên địa bàn tỉnh cũng đã đến tham gia hiến máu tình nguyện nhân sự kiện này.

Sau buổi hiến máu đã có 131 đơn vị máu được đưa vào ngân hàng máu của Trung tâm huyết học của Bệnh viện Trung ương Huế.

98a483899b7e6a20336f
131 đơn vị máu được CB-CNV của PC Thừa Thiên - Huế cung cấp cho Trung tâm huyết học - bệnh viện Trung ương Huế

Được biết, EVN đã huy động được hơn 40.000 đơn vị máu trong các đợt phát động hiến máu hưởng ứng sự kiện Tuần lễ hồng EVN trong các năm qua, góp phần truyền cho khoảng 100.000 bệnh nhân trên cả nước.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN được Công ty phát động vào tháng 12 hằng năm là một hoạt động thường niên của ngành Điện thể hiện tinh thần, trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội trong việc tăng cường và đảm bảo nguồn máu dự phòng, góp phần nâng cao công tác chăm sóc khỏe của nhân dân.

Ngoài sự kiện Tuần Lễ hồng được EVN phát động hàng năm, CBCNV Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cũng đã hưởng ứng tích cực hưởng ứng các đợt phát động hiến máu tình nguyện do địa phương phát động với hàng trăm đơn vị máu thu được, gần đây nhất là đợt phát động hiến máu phục vụ điều trị, chữa bệnh trong tình hình dịch bệnh Covid-19 do UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phát động vào tháng 8/2020 với 124 CBCNV tham gia và thu được 100 đơn vị máu.

Đình Duy