Otofun Quảng Ninh trao quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
50 suất quà giá trị 60 triệu đồng đã được Otofun Quảng Ninh trao đến tay các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh.
7
9
Các tiết mục ca nhạc, tạp kỹ do các nghệ sĩ tên tuổi biểu diễn đã mang đến niềm vui cho những người tham dự chương trình.

Nhân dịp trung thu 2017, Chi hội Otofun Quảng Ninh đã phát động các thành viên ủng hộ, quyên góp tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” với các hoạt động: thăm tặng quà các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo (tan máu bẩm sinh, bại não, ung thư), có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh và liên hoan vui hội đêm rằm.

4
Tặng quà cho bệnh nhi trong đêm liên hoan vui hội trăng rằm.

Đã có 50 suất quà, mỗi suất quà gồm 1.000.000đ tiền mặt và hiện vật 200.000đ được trao đến tay các bệnh nhi.

3
Tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh.

Chương trình liên hoan vui hội đêm rằm với các màn múa lân, ảo thuật, khiêu vũ, trò chơi, tiết mục biểu diễn của các ca sĩ đạt giải Sao Mai, Doremi, Bước nhảy Hoàn vũ nhí… thực sự là một ngày hội cho tất cả các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh và trẻ em, nhân dân trên địa bàn.

11
Niềm vui của những người tham dự chương trình.

Các hoạt động thiện nguyện của Otofun Quảng Ninh luôn được các thành viên, các nhà hảo tâm hưởng ứng, ủng hộ tích cực. Tới đây, Otofun Quảng Ninh sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà các trường hợp bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.