Khánh Hòa: Khám, phám thuốc miễn phí cho người dân xã Ninh Tây

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 9-7, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang phối hợp với Trường Đại học Thái Bình Dương và xã Ninh Tây tổ chức chương trình “Chiến dịch mùa hè xanh” khám, tư vấn sức khỏe về mắt và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con tại xã Ninh Tây, thị xã Ninh Hòa.

Trao tặng quà cho học sinh xã Ninh TâyTrao tặng quà cho học sinh xã Ninh Tây

Tại chiến dịch, gần 200 người dân xã Ninh Tây được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang khám tầm soát miễn phí các bệnh lý về mắt và cấp phát thuốc; đồng thời, tư vấn cho người đến khám các phương pháp điều trị khi phát hiện bệnh; cách chăm sóc, phòng ngừa các bệnh về mắt… Ngoài ra, bệnh viện và Trường Đại học Thái Bình Dương còn trao tặng 60 phần quà cho các học sinh của xã. Tổng trị giá hoạt động thiện nguyện của bệnh viện gần 20 triệu đồng. Hoạt động trên nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nỗ lực chung tay vì sức khỏe cộng đồng của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện.

Khám mắt cho người dân xã Ninh Tây

Khám mắt cho người dân xã Ninh Tây

Thời gian tới, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang sẽ tiếp tục kết hợp với các trường đại học ở tỉnh tổ chức các hoạt động thăm khám mắt cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

C.Đan