Khám bệnh, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công ở TP Hải Dương

Nguyễn Diệp Linh
100 gia đình chính sách, người có công ở phường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) được khám bệnh, tặng quà nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2023).

Ban Tổ chức tặng 100 suất quà cho những người có công và gia đình chính sáchBan Tổ chức tặng 100 suất quà cho những người có công và gia đình chính sách

Sáng 7.7, Ban Chỉ đạo hoạt động hè, Đoàn Thanh niên, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TP Hải Dương phối hợp với Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương tổ chức tư vấn sức khỏe, khám bệnh tình nguyện và tặng quà cho người có công, gia đình chính sách trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương).

Các y, bác sĩ tình nguyện của Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương đã khám lâm sàng, cận lâm sàng, đo huyết áp, soi mắt, tai, mũi, họng, siêu âm, điện tim cho 100 người thuộc diện chính sách, người có công với cách mạng. Người cao tuổi được các y, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, phòng tránh bệnh tật theo thể trạng từng người, các chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp.

Dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, Ban Tổ chức đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng cho người có công và gia đình chính sách.

PL