Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ: Trao quà Tết ấm tình mùa xuân cùng ngân hàng Sacombank

Đặng Thu Hằng
Nhằm mong muốn những hộ gia đình, những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đón một cái Tết đầm ấm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ cùng ngân hàng Sacombank đã phối hợp tặng quà, mang "Tết Nhân ái" đến mọi nhà.

Hưởng ứng chương tình “Tết nhân ái - Xuân yêu thương" 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, vào sáng ngày 5/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ đã phối hợp Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Saconmbank) – Chi nhánh Phú Thọ tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Mạn Lạn.

dai-dien-lanh-dao-hoi-chu-thap-do-tinh-ngan-hang-sacombank-chi-nhanh-phu-tho-trao-qua-tet-cho-cac-ho-gia-dinh-1672941822.jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ, đại diện ngân hàng Sacombank chi nhánh Phú Thọ trao tặng quà cho những hộ gia đình khó khăn.

Tại buổi trao quà, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Phú Thọ đã động viên và trao 80 suất quà cho các gia đình, mỗi suất trị giá 500.000đ (gồm túi quà Tết 300.00đ và 200.000đ tiền mặt). Tổng giá trị 80 suất quà 40 triệu đồng.

lanh-dao-hoi-ctd-tinh-trao-qua-tet-cho-cac-em-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-1672941822.jpg
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây cũng là chuỗi hoạt động nằm trong Chương trình Ấm tình mùa xuân của Sacombank tổ chức tại 64 tỉnh. Năm 2023 cũng là lần thứ 20 chương trình được tổ chức và mở rộng đến những hoàn cảnh người Việt xa xứ, còn nhiều khó khăn tại Lào và Campuchia, với kinh phí lên đến 9 tỷ đồng.

Sau 20 năm tổ chức, Sacombank đã dành ra hơn 86,5 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến Xuân về cho các hoàn cảnh còn thiếu may mắn trong cuộc sống. Việc làm này không chỉ thể hiện lòng nhân ái của Sacombank mà còn là minh chứng cho lời cam kết “gắn bó lâu dài, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

Quách Thuần