Hành trình “Khăn ấm tình thương 2017”

Tạp Chí Nhân Đạo
Hôm nay, ngày 27/11, chuyến hành trình mang tên "Khăn ấm tình thương 2017" đã chính thức khép lại trong niềm vui hân hoan của các thành viên Đội SVTN Vì Trẻ Thơ (Học viện Tài chính) cùng với các em nhỏ của huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.
5
"Khăn ấm tình thương" thực sự đã mang đến cho các em những nụ cười, niềm tin và hi vọng về một ngày mai tươi sáng.

Sau hơn 1 tháng phát động và triển khai, "Khăn ấm tình thương 2017" đã diễn ra thành công. Chương trình đến với các em nhỏ ở Bắc Kạn trong một ngày đông lạnh giá, khi miền Bắc đón những đợt không khí lạnh đầu mùa. Trong cái tiết trời khắc nghiệt ấy, những em nhỏ nơi đây hàng ngày vẫn phải cắp sách tới trường với chỉ vỏn vẹn một manh áo mỏng, một chiếc cặp đã sờn rách.

2
Đại diện nhà tài trợ trao quà cho các em.

Chương trình "Khăn ấm tình thương" năm nay đã trao tặng 1.200 chiếc khăn, 30 suất học bổng, hàng trăm quyển sách vô cùng ý nghĩa và các phần quà khác cho các em nhỏ ở 3 xã Bình Văn, Yên Hân và Yên Cư.

3
Nụ cười thơ ngây vui vẻ khi được nhận quà.

Tại đây, các em nhỏ hân hoan nhận những chiếc khăn mới, những bộ quần áo mới cùng rất nhiều món quà khác từ chương trình. Niềm vui khi được nhận quà, được nhận khăn hiện rõ trên khuôn mặt của các em.

Chương trình đã diễn ra vô cùng thành công với sự giao lưu văn nghệ giữa các TNV trong Đội và các em học sinh tại trường Tiểu học Yên Hân.

4
Tiết mục giao lưu văn nghệ của các em học sinh.

"Khăn ấm tình thương" thực sự đã mang đến cho các em những nụ cười, niềm tin và hi vọng về một ngày mai tươi sáng.  

Ngọc Anh