Đồng Nai: Hướng ứng 'Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường' năm 2023

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 17/5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND thành phố Long Khánh tổ chức buổi Lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023, với chủ đề 'Nước an toàn và đầy đủ cho mọi người'.

Lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023, với chủ đề “Nước an toàn và đầy đủ cho mọi người”.Lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023, với chủ đề “Nước an toàn và đầy đủ cho mọi người”.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Chí Hiền - Giám đốc Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp tỉnh Đồng Nai; ông Bùi Quốc Thể - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể và đông đảo bà con nhân dân xã Bình Lộc cùng tham gia hưởng ứng.

Tại buổi lễ, Giám đốc Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp tỉnh Đồng Nai - ông Nguyễn Chí Hiền, nhấn mạnh tầm quan trọng của nước sạch và vệ sinh môi trường là nhu cầu rất cần thiết trong đời sống hàng ngày, là thước đo quan trọng thể hiện sự văn minh và phát triển.

Các đại biểu tham dự lễ mít tinh.

Các đại biểu tham dự lễ mít tinh.

Qua đó, Giám đốc Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp tỉnh Đồng Nai mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, ban ngành đoàn thể và người dân hãy coi trọng, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường. Đây là trách nhiệm chung của toàn xã hội, là vấn đề sống còn của nhân loại, là lương tâm của mỗi chúng ta với thế hệ mai sau.

Ngay sau Lễ mít tinh, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể, học sinh và nhân dân đã tổ chức diễu hành đoàn xe cổ động tuyên truyền hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường, đồng thời ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường dọc theo các tuyến đường trục chính trên địa bàn xã Bình Lộc.

Thiên Phúc - Sơn Thủy