Công chức VKSND tỉnh Bình Phước tham gia hiến máu tình nguyện

Đặng Thu Hằng
Vừa qua, tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước, 6 cán bộ công chức VKSND tỉnh Bình Phước đã nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo tình nguyện.
Công chức VKSND tỉnh Bình Phước tại “Ngày hội hiến máu tình nguyện”.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh, Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước về việc đẩy mạnh công tác hiến máu tình nguyện, vừa qua tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh, 6 cán bộ công chức VKSND tỉnh Bình Phước đã nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo.

Các công chức VKSND tỉnh Bình Phước vui vẻ chờ đến lượt hiến máu.

Chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện” lần này do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước phối hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện. Được biết, đây là lần hiến máu thứ hai trong năm 2023, các ccán bộ, ông chức, người lao động VKSND tỉnh Bình Phước tích cực tham gia nhằm hưởng ứng các chương trình nhân đạo, thiện nguyện do các đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức, vận động.

Tham gia hiến máu tại ngày hội.

Qua hoạt động hiến máu tình nguyện, mỗi công chức và người lao động VKSND tỉnh đã góp phần đóng góp sức mình cho cộng đồng, cho xã hội. Đồng thời lan tỏa hình ảnh của người cán bộ Kiểm sát không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn tích cực tham gia hoạt động nhân đạo cao cả cho cộng đồng.

Lê Kim