Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Kết nối dòng máu Việt”

Đặng Thu Hằng
Ngày 12/10, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Viện Huyết học Trung ương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Kết nối dòng máu Việt”. Chương trình đã thu hút đông đảo CBCS, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh tham gia.

265 CBCS, đoàn viên thanh niên Công an toàn tỉnh Hưng Yên tham gia hiến tặng những giọt máu hồng với hy vọng “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

_img2162.jpg -0

_img2135.jpg -0CBCS tham gia hiến máu tại chương trình.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã thu được 226 đơn vị máu. Số máu quý giá này sẽ được sử dụng để điều trị cho những chiến sĩ Công an nhân dân bị thương khi làm nhiệm vụ và người dân tại các cơ sở y tế.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động được tổ chức hàng năm của lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên, góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, tạo quỹ hiến máu thường trực nhằm chủ động nguồn máu trong trường hợp cần thiết.

Qua đó, phát huy truyền thống nhân văn, tinh thần “tương thân tương ái”, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, trách nhiệm với đồng đội và cộng đồng, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của CBCS Công an tỉnh Hưng Yên “mẫu mực, vì nhân dân phục vụ”.

TH