Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo và gia đình chính sách

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hòa chung không khí vui Tết, đón Xuân Mậu Tuất 2018, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Nghi Hương, TX Cửa Lò, tỉnh Nghệ An đã tổ chức những hoạt động có ý nghĩa và thắm tình đoàn kết chào mừng năm mới.
2
Hội LHPN phường kết hợp cùng UBND phường và Hội LHPN thị xã Cửa Lò trao quà Tết cho các hội viên.

Chiều ngày 8/2, Hội LHPN thị xã Cửa Lò, Hội LHPN phường Nghi Hương đã trao 18 suất quà (500.000đ/suất) và bánh chưng cho hội viên nghèo, trẻ em khó khăn, hội viên mắc bệnh hiểm nghèo tại phường. Đồng thời chỉ đạo các chi hội giúp đỡ gieo trồng, vận động hội viên ủng hộ ngày công giúp bà con hoàn tất vụ sản xuất Đông - Xuân.

Chị Đặng Thị Tình – Chủ tịch Hội LHPN phường Nghi Hương cho biết: “Nhân dịp Xuân Mậu Tuất, BTV Hội cũng đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ và đã trao tặng 187 suất quà (500.000đ/suất) cho các hội viên khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn phường”.

1
Cùng nhau gói bánh chưng tặng bà con.

Năm qua, Hội LHPN phường kết hợp với các tổ chức, cá nhân triển khai nhiều phong trào và hoạt động có ý nghĩa như: “Hội thi Phụ nữ phường Nghi Hương nói không với thực phẩm bẩn”; “Phụ nữ phường Nghi Hương chung tay xây dựng gia đình hạnh phúc”; “Phụ nữ phường trong công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển mô hình kinh tế trang trại”,… mang lại nhiều hiệu quả thiết thực.

Nam Đặng