CBCS Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa chi viện TP. Hồ Chí Minh chống dịch bệnh Covid-19

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sáng 5/7, Đại tá Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên 5 CBCS Bệnh viện Công an tỉnh được nhận nhiệm vụ tăng cường chi viện cho bệnh viện dã chiến TP.Hồ Chí Minh.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Cục Y tế Bộ Công an đã chỉ đạo các đơn vị Công an tổ chức cho CBCS làm công tác y tế đăng ký xung phong tăng cường chi viện đến các bệnh viện dã chiến để làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid -19.

C36A1650
Các CBCS lên xe đi làm nhiệm vụ chi viện cho bệnh viện dã chiến TP.Hồ Chí Minh

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Cục Y tế Bộ Công an, Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức cho CBCS trong đơn vị đăng ký và chọn ra 5 CBCS đi tăng cường đợt này gồm 2 bác sỹ đa khoa và 3 điều dưỡng viên.

Các CBCS được phân công nhiệm vụ đi tăng cường đợt này là các cán bộ, y bác sĩ, điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn vững vàng đã được đào tạo nghiệp vụ về công tác thu dung, lấy mẫu, xét nghiệm dịch…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao tinh thần sẵn sàng nhận nhiệm vụ của các cán bộ, chiến sỹ bệnh viện Công an tỉnh và tin tưởng rằng với tay nghề, nhiệt huyết và năng lực của mỗi CBCS, đoàn công tác của Bệnh viện Công an tỉnh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giúp các tỉnh phía Nam phòng và kiểm soát dịch bệnh Covid-19, góp phần chung tay cùng cả nước khống chế và kiểm soát dịch bệnh một cách hiệu quả.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Quang Huy đã tặng quà động viên các CBCS nhận nhiệm vụ tăng cường chi viện cho bệnh viện dã chiến TP.Hồ Chí Minh.

Minh Phương