Tặng sữa dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đặng Thu Hằng
Hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo – Trao nhận yêu thương”, thông qua Trung ương Hội, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng đã tiếp nhận và triển khai tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Công ty Cổ phần Sam Ten Hills với tổng trị giá 504 triệu đồng.

Công ty Cổ phần Sam Ten Hills Đà Lạt đã tài trợ 900 lon sữa bột 850 gram với trị giá 560.000 đồng/lon cho 900 trẻ em từ 6 đến 12 tháng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có trẻ em khuyết tật, suy dinh dưỡng và có hoàn cảnh khó khăn trong đó có 200 trẻ em là con ngư dân nghèo và hộ khó khăn tại quận Liên Chiểu, Thanh Khê, Sơn Trà và huyện Hòa Vang.

ba-thai-thi-ha-pho-chu-tich-hoi-chu-thap-do-thanh-pho-da-nang-ao-do-ben-trai-tang-sua-dinh-duong-cho-tre-em-la-con-ngu-dan-tai-phuong-nai-hien-dong-quan-son-tra-1714037600.jpg
Bà Thái Thị Hà – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng (áo đỏ bên trái) tặng sữa dinh dưỡng cho trẻ em là con ngư dân tại phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Chị Nguyễn Thị Bích Trâm (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) chia sẻ: “ Mỗi tháng bé 10 tháng tuổi uống 4 hộp sữa trong khi đó kinh tế cũng còn khó khăn, nên được nhận sữa cho con, tôi rất quý và mừng".

can-bo-hoi-chu-thap-do-quan-thanh-khe-tang-sua-do-cong-ty-tnhh-sam-ten-hill-tai-tro-cho-tre-em-tren-dia-ban-quan-1714037600.jpg
Cán bộ Hội Chữ thập đỏ quận Thanh Khê tặng sữa do Công ty TNHH Sam Ten Hill tài trợ cho trẻ em trên địa bàn quận.

Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” giai đoạn 2022-2027 là một trong hai chương trình trọng tâm của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với mong muốn 1 triệu trẻ em khó khăn, khuyết tật trên cả nước sẽ được cung cấp kiến thức, kỹ năng về dinh dưỡng, cung cấp những bữa ăn, thực phẩm đầy đủ dưỡng chất cho trẻ em. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động nhằm gắn kết với các cá nhân, tổ chức cùng chung tay về sức khỏe và dinh dưỡng cho mầm non tương lai của đất nước.

Yến Phan