Bình Định: Chuyển 100 triệu đồng ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Ry-ri

Nguyễn Diệp Linh
Trong bối cảnh Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri đang phải đối mặt với thảm họa động đất, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã kêu gọi toàn thể người dân cả nước đóng góp, ủng hộ để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

44-1680657906.jpg

Ông Hà Văn Cát – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định tại buổi lễ phát động ngày 24/2.

 

Theo đó, Văn phòng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định đã tiếp nhận được hơn 135 triệu đồng từ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, học sinh và sinh viên.

Những khoản đóng góp đến từ mọi tầng lớp trong xã hội Bình Định đã cho thấy lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết của những người dân trong vùng. Những khoản tiền này sẽ được chuyển đến Trung ương Hội để hỗ trợ cho những nạn nhân bị thảm họa ở Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri.

Đây cũng là dịp để những người tham gia đóng góp hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc hỗ trợ và giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Đó cũng là cách để mọi người cùng nhau chia sẻ với những khó khăn của những người khác trong xã hội.

Đến thời điểm này, công tác tổ chức vận động, kêu gọi vẫn đang tiếp tục diễn ra và tiếp tục tiếp nhận đến ngày 30/5/2023. Kết quả vận động được sẽ chuyển toàn bộ cho Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, để giúp đỡ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri sớn khắc phục khó khăn...

Ngân Quỳnh