Wintel ra mắt bộ 3 gói cước mới “Siêu data - Siêu tiết kiệm”

Đặng Thu Hằng
Đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều data của giới trẻ, mạng di động Wintel ra mắt hàng loạt gói cước mới: Chỉ từ 69.000đ/tháng, khách hàng được truy cập 4G không giới hạn dung lượng, không giới hạn nền tảng sử dụng, tặng kèm ưu đãi gọi thoại tới 350 phút.

Kết nối 4G đã trở thành “bạn đồng hành” hàng ngày của giới trẻ, khi giờ đây công nghệ đang dần len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống. Dù bạn ở đâu, mọi nhu cầu từ giải trí, mua sắm, liên lạc trực tuyến hay ngay cả công việc… đều được đáp ứng dễ dàng và nhanh chóng chỉ với “một chạm” trên chiếc điện thoại thông minh.

Không còn nỗi lo hết data giữa chừng làm gián đoạn trận game đỉnh cao hay bộ phim yêu thích, từ tháng 11/2023, mạng di động Wintel đã cho ra mắt bộ 3 gói cước “siêu data - siêu tiết kiệm” (Win69P - Win89P - Win119P) dành riêng cho giới trẻ. Điểm nổi bật của các gói cước này tập trung vào nhu cầu chia sẻ kết nối mạng, sử dụng 4G không giới hạn dung lượng và không giới hạn nền tảng với mức giá hấp dẫn.

g1-1703648799.jpg

Gói cước data thả ga không giới hạn kèm ưu đãi gọi thoại hấp dẫn

“Vừa túi tiền” nhất trong bộ ba là gói cước Win69P: Chỉ với 69.000đ/ tháng, khách hàng có thể truy cập 4G không giới hạn dung lượng và thoải mái chia sẻ kết nối hotspot (wifi) cùng những người xung quanh. Với Wintel, khách hàng có thể thoải mái sử dụng 4G trên mọi ứng dụng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác chứ không chỉ đơn thuần giải trí.

Không chỉ cung cấp dịch vụ 4G, Wintel còn trang bị thêm ưu đãi gọi thoại nội mạng, ngoại mạng hấp dẫn giúp người dùng luôn giữ liên lạc với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Gói cước WIN89P, chỉ 89.000đ/tháng khách hàng được tặng thêm 300 phút gọi nội mạng Wintel và Vinaphone, 30 phút gọi ngoại mạng. Tương tự, gói cước WIN 119P bên cạnh ưu đãi thoại nội mạng, khách hàng còn được tặng thêm 50 phút thoại ngoại mạng chỉ với 119.000đ/tháng.

Phủ sóng toàn quốc, kết nối ổn định tốc độ cao

Theo báo cáo của SpeedTest, tính đến tháng 01/2023, tốc độ kết nối mạng Internet cố định của Việt Nam tăng thêm một bậc, xếp thứ 45/179 quốc gia. Trong đó sóng mạng VNPT là mạng di động nhanh nhất Việt Nam trong quý 2-3/2023 do website Speedtest.net của Tổ chức Ookla công bố.

g2-1703648798.jpg

Sử dụng hạ tầng của VNPT, mạng di động Wintel cung cấp những dịch vụ mạng với chất lượng ổn định, tốc độ cao, phủ sóng toàn quốc bên cạnh những điểm ưu việt như “Data tốc độ cao”, “không giới hạn dung lượng”, “giá cước hấp dẫn”. Các gói cước được ra mắt trong bối cảnh nhu cầu sử dụng data chất lượng cao giá rẻ của giới trẻ tăng lên chóng mặt.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hệ sinh thái WINLife: WinMart, Techcombank, Phúc Long…

Là thành viên của tập đoàn Masan, không chỉ cung cấp giải pháp viễn thông đơn thuần, mạng di động Wintel còn mang đến nhiều giá trị gia tăng cho người dùng. Wintel định vị thương hiệu là công cụ kết nối để khách hàng tận hưởng cuộc sống mỗi ngày tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, thỏa mãn hơn.

Bên cạnh các gói cước 4G hấp dẫn, thuê bao Wintel sẽ được nhận vô vàn ưu đãi của Hội viên WIN như giảm giá 20% khi mua thịt mát MEATDeli, rau sạch WinEco cùng hàng ngàn sản phẩm khác tại hệ thống WinMart, WinMart+, WIN. Không giới hạn ở đó, Wintel còn mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn khác tại chuỗi đồ uống Phúc Long, ngân hàng Techcombank… Chỉ cần đăng ký tham gia chương trình và đọc số điện thoại Wintel là mã nhận diện khi thanh toán là khách hàng đã được trọn vẹn đặc quyền Hội viên.

g3-1703648798.jpg

Với dịch vụ viễn thông đẳng cấp và đặc quyền kết nối độc nhất tới hệ sinh thái tiêu dùng WINLife, mạng di động Wintel chính là lựa chọn mới cho cuộc sống số đích thực và trọn vẹn hơn mỗi ngày thông qua trải nghiệm kết nối không giới hạn.
Tham khảo SIM và gói cước Wintel tại: https://bit.ly/goicuocwintel

PV