Trường Giang hài hước tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống cùng Nhã Phương

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tại buổi họp báo ra mắt chương trình Thách thức danh hài mùa 5, Trường Giang đã hài hước tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình

Chiều 9/10, buổi ra mắt chương trình Thách thức danh hài mùa 5 có sự xuất hiện của danh hài Trường Giang, đây là lần xuất hiện đầu tiên của anh sau khi kết hôn cùng Nhã Phương.

truong-giang-nha-phuong-2
Khi xuất hiện tại buổi ra mắt gameshow “Thách thức danh hài” mùa 5, Trường Giang đã thu hút rất nhiều sự chú ý, bởi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai sau chuyến đi trăng mật cùng Nhã Phương tại Phú Quốc.

Ngoài những chia sẻ xoay quanh chương trình, câu chuyện đời tư sau khi lấy vợ của nam danh hài cũng rất được mọi người quan tâm và đặt câu hỏi.

Nhận được những câu hỏi xoay quanh cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương, Trường Giang khẳng định anh rất hạnh phúc: “Có vợ rất vui và mình nghĩ tại sao không có sớm hơn. Năm nay tôi 36 tuổi rồi, nếu có vợ lúc 30 tuổi thì bây giờ cũng đã có con rồi”, anh chia sẻ.

Trường Giang cũng cho biết, vợ chồng anh luôn tôn trọng mọi quyết định trong công việc của nhau: "Sau khi lập gia đình thì hai vợ chồng vẫn hoạt động hai công ty riêng, nhưng khi có quyết định về chuyện gia đình thì cả hai cùng quyết, cả hai vợ chồng tôn trọng công việc của nhau và không can thiệp vào quá nhiều".

truong-giang-nha-phuong-4
Thay vì né tránh nhắc chuyện tình cảm như trước, Trường Giang tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình

Đồng thời danh hài cũng bất ngờ tiết lộ thông tin vô cùng thú vị: "Từ ngày lập gia đình, cũng giống như Trấn Thành, khi ra đường Trường Giang cũng không đem theo được một đồng cắc, mọi chuyện đều có trợ lí lo, còn nếu có nhúc nhích gì là bị trình báo về bà xã ở nhà ngay (cười), đặc biệt hơn như ai cũng biết, ở nhà Trường Giang ai là phe hơn rồi, vợ luôn thắng".

truong-giang-nha-phuong-1
Trường Giang cho biết, lấy vợ rất vui và giá như anh biết sớm điều đó để lấy vợ sớm hơn.

Trong buổi họp báo, Trường Giang cũng có những chia sẻ về những ồn ào thời gian qua. Nam danh hài tiết lộ có những thời điểm anh chỉ muốn đâm đầu vào xe chết vì những bài báo. Thậm chí, anh từng nói với vợ về việc không muốn sống nữa vì những điều không đúng. “Có những điều họ nói Trường Giang đã làm vậy trong khi tôi không làm, họ nói tôi đã chia sẻ như vậy trong khi tôi cũng không nói gì”, anh bộc bạch.

truong-giang-nha-phuong-3
Trường Giang và Nhã Phương làm lễ kết hôn hôm 25/9 tại TP.HCM. Lễ cưới được diễn ra vô cùng long trọng và cặp đôi nhận được vô số lời chúc mừng từ phía người hâm mộ cũng như bạn bè, gia đình. Sau đám cưới, cả hai dành thời gian để đi du lịch cùng gia đình tại Phú Quốc.

Thùy Linh