Trẻ mầm non Cần Thơ hào hứng trải nghiệm kỹ năng An toàn giao thông

Lã Thị Thúy hằng
Trẻ mầm non của Trường mầm non Rạng Đông, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ rất thích thú khi được hướng dẫn để nhận biết một số biển báo hiệu giao thông đường bộ, lựa chọn và đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, tư thế ngồi trên xe…
a10-1698416852.jpg
Học sinh hào hứng tham gia chương trình.

Ngày 27/10, Ban ATGT thành phố phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề 'An toàn giao thông' cho trẻ của Trường mầm non Rạng Đông, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ theo Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” với một số nội dung cụ thể như hướng dẫn nhận diện một số biển báo hiệu giao thông đường bộ.

a6-1698416579.jpgCác em được hướng dẫn tư thế ngồi xe máy đúng cách.

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh được hướng dẫn để nhận biết một số biển báo hiệu giao thông đường bộ. Các em cũng được hướng dẫn mặc áo phao và sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh cầm tay cho trẻ; Lựa chọn và đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, tư thế ngồi trên xe cho trẻ và một số lưu ý cho phụ huynh khi tham gia giao thông bằng xe máy.

Buổi sinh hoạt nhằm mục đích nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục kiến thức pháp luật về ATGT cũng như giáo dục nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật ATGT. Đồng thời, tuyên truyền các hành vi ứng xử văn hoá khi tham gia giao thông cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh.

HN