Trao 25 triệu đồng và nhiều suất quà cho làng Hòa Bình

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sáng ngày 24/6, tại làng Hòa Bình (nơi chăm sóc nuôi dưỡng, trẻ mồ côi và người khuyêt tật) thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Nam, Hội Lái xe Container Đất cảng - Miền Trung cùng Đại diện Công ty TNHH Hồng Sơn Star, đã tổ chức thăm hỏi, trao quà và 25 triệu đồng cho làng Hòa Bình.

Cảm động trước những tình cảm của đoàn thiện nguyện bà Võ Thị Hồng Hạnh - GĐ làng Hòa Bình xúc động nói: “Những người ở đây đều gánh chịu thiệt thòi và hoàn cảnh bất hạnh, đáng thương. Chúng tôi rất mong sự chung tay chia sẻ của cộng đồng, các mạnh thường quân để phần nào xoa dịu nỗi đau bất hạnh ấy”.

Bà Nguyễn Thị Phương Thúy – GĐ Công ty TNHH Hồng Sơn Star chia sẻ tại buổi trao quà: “Chứng kiến nỗi đau mất mát của các bà, các em ở đây chúng tôi rất cảm động. Công ty cũng thường phát động các chương trình thiện nguyện, tặng quà vào các dịp tết, lễ... cho các em và những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện miền núi”.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho trẻ em mồ côi và người già khuyết tật
Đoàn thiện nguyện trao quà cho trẻ em mồ côi và người già khuyết tật. Ảnh: H.Q

Anh Mai Văn Thành - Đội trưởng Hội Lái xe Container Đất cảng - Miền Trung hồ hởi cho biết thêm: “Đi thực tế, tận mắt chứng kiến nỗi đau, những cảnh đời bất hạnh, tôi cảm nhận mình thật may mắn. Tôi hay kêu gọi anh em trong Hội lái xe chung tay hỗ trợ vật chất, tinh thần để góp phần làm dịu bớt nỗi đau của những hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội”.

Đoàn thiện nguyện mang phần quà trao cho trẻ em mồ côi và người già khuyết tật
Đoàn thiện nguyện mang những phần quà trao cho trẻ em mồ côi và người già khuyết tật. Ảnh: Hồng Quảng

Được biết, làng Hòa Bình hiện có 115 trẻ em mồ côi và người già khuyết tật. Nơi đây rất cần sự chung tay của toàn xã hội, giúp họ vượt lên nỗi đau, bất hạnh trong cuộc sống.

Hồng Quảng