Thái Bình: Tiếp nhận 250 đơn vị máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Hưng Hà

Đặng Thu Hằng
Sáng 23/4, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã phối hợp với Khoa Huyết học truyền máu - Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1/2023.

Tham dự có đồng chí Vũ Văn Hạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Đồng chí Đinh Bá Khải - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Bùi Viết Tuấn, Huyện ủy viên – Trưởng phòng Văn hóa huyện - Chủ tịch Công đoàn UBND huyện đã tới dự và tham gia hiến máu.....

Với thông điệp “ Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Ngày hội hiến máu đã thu hút gần 300 cán bộ, công chức, viên chức người lao động UBND huyện, cán bộ chiến sĩ Công an huyện, công chức ngành Y tế, Bệnh viên đa khoa Hưng Nhân, Bệnh viện đa khoa Lâm Hoa, cán bộ hội viên Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên và tình nguyện viên các CLB thiện nguyện, người lao động, nhân dân các xã – thị trấn. Tại ngày hội hiến máu, các đối tượng tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Kết thúc buổi hiến máu, Ban tổ chức đã thu được 250 đơn vị máu sạch, chất lượng được chuyển về Khoa Huyết học truyền máu - Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình để phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh.

Ngày hội Hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường xuyên của huyện và có ý nghĩa cao đẹp, mang đậm tính nhân văn sâu sắc, truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng của dân tộc, góp phần đem lại niềm tin và hy vọng cho những người bệnh đang cần truyền máu, bởi "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại".

Một số hình ảnh tại Ngày hội hiến máu huyện Hưng Hà năm 2023.

Nguyễn Hương