Tặng quà cho học sinh khuyết tật tỉnh Ninh Thuận

Đặng Thu Hằng
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh khuyết tật bẩm sinh của Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập tỉnh.

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và Chào mừng kỷ niệm ngày Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế (8/5), ngày 7/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh khuyết tật bẩm sinh của Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập tỉnh.

img-5393-1715066425.JPG
 

Đến dự, có Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Ninh Phước; lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập tỉnh và đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Thực phẩm dinh dưỡng Nutrifood tài trợ.

Tại đây, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các đơn vị và nhà tài trợ thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn của Trung tâm trong công tác giáo dục học sinh khuyết tật và tặng 76 phần quà (sữa, bánh kẹo và tiền mặt...), với tổng trị giá hơn 18,9 triệu đồng.

img-5395-1715066418.JPG
 

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, Ông Nguyễn Văn Định, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập tỉnh bày tỏ tình cảm, cảm ơn lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các ban, ngành của huyện, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã quan tâm, giúp đỡ cho các em học sinh khuyết tật bẩm sinh những phần quà yêu thương, chia sẻ những khó khăn của Trung tâm. Mong muốn thời gian tới, các tổ chức, cá nhân hảo tâm tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các em học sinh khuyết tật, có thêm điều kiện vươn lên trong học tập, sớm hòa nhập với cộng đồng.

Tâm An