Tặng quà thương binh và nạn nhân da cam

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hội nạn nhân chất độc da cam xã Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phối hợp với Hội bảo trợ quyền trẻ em tổ chức buổi gặp mặt các thương binh và nạn nhân chất độc da cam. Cơ quan phía Nam - Báo Nhân đạo & Đời sống đến dự và trao 100 phần quà cho các con em của hội có hoàn cảnh khó khăn.

Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019) và 58 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam và Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10/8/2019), sáng ngày 26/7, tại hội trường xã Đức Hòa, huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, đã diễn ra buổi gặp mặt các gia đình thương binh, nạn nhân chất độc da cam và các con em của hội có hoàn cảnh khó khăn.

DSCN5455
DSCN5500
Trao và tặng quà cho các em tại buổi lễ.

Đến dự có bà Lê Thị Thu Hồng – Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Long An và lãnh đạo các ban ngành địa phương. Đoàn của Cơ quan phía Nam - Báo Nhân đạo & Đời sống do Nhà báo Nguyễn Văn Cương – Trưởng Đại diện dẫn đầu cùng nhà tài trợ Huỳnh Văn Dứt ở huyện Bình Chánh đã đến dự và trao 100 phần quà trị giá 35 triệu đồng để chia sẻ một phần khó khăn với các con em nạn nhân chất độc da cam xã Đức Hòa.

DSCN5494
 Nhà báo Nguyễn Văn Cương  trao quà tại buổi lễ.

Tuy giá trị các phần quà không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng đền ơn đáp nghĩa đối với người có công, hướng về cội nguồn của mỗi người làm công tác nhân đạo.

Trần Du