Tặng quà Tết cho hộ nghèo tại Long An

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tiếp nối hành trình xuân nhân ái, sẻ chia với những khó khăn của người dân vùng quê nghèo, Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống phối hợp trao gần 500 phần quà cho các gia đình thuộc 6 xã trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Sáng ngày 15/1, tại Hội trường huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống kết hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin phối hợp cùng các doanh nghiệp mạnh thường quân chung tay trao gần 500 phần quà cho các gia đình thuộc 6 xã trên địa bàn huyện Đức Hòa: Đức Lập Thượng, Đức Lập Hạ, Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Đông, Hòa Khánh Tây, Tân Phú và 60 gia đình Hội người mù, 30 gia đình chính sách...

Lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm
Lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm với các Mạnh thường quân

Với những nghĩa cử hết sức cao đẹp từ các cán bộ, phóng viên Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân doanh nghiệp, những Cựu chiến binh cùng chung tay vận động. Trao tặng những gói quà bằng tấm lòng thân thiện, để đón nhận nụ cười hạnh phúc từ bà con. 

Tổng giá trị chuyến trao quà là 250 triệu đồng, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng được trao cho bà con nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân dịp Tết đến Xuân về.

Nhà báo Nguyễn Văn Cương - Trưởng đại diện cơ quan phía Nam Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống trao tặng thêm số tiền 24 triệu đồng bảo trợ một năm cho 10 em là nạn nhân chất độc da cam ăn học, số tiền này do Tập thể phóng viên cơ quan đóng góp.

Bà Lê Thị Thu Hồng, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Long An, (Người đứng đầu bên phải) phát biểu
Bà Lê Thị Thu Hồng, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Long An (người đứng đầu bên trái) trao quà cho bà con

Bà Lê Thị Thu Hồng - Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Long An, phát biểu: Những phần quà nói trên thể hiện sự quan tâm chăm lo tết cho nhân dân của các đơn vị, nhà hảo tâm, nhằm đảm bảo cho mọi nhà, mọi người trên địa bàn tỉnh đều được vui xuân đón tết đầm ấm, vui tươi.

ng đảo các hộ nghèo, người mù và nạn nhân chất độc da cam đến nhận quà
Đông đảo các hộ nghèo, người mù và nạn nhân chất độc da cam đến nhận quà.

Phạm Dũng