Tặng quà 300 gia đình tại Đà Nẵng và Quảng Nam nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023

Đặng Thu Hằng
Trung tâm Phòng ngừa ứng phó Thảm họa và Kho hàng cứu trợ khu vực miền Trung thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã tổ chức trao 200 phần quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tải năm 2022.

Sáng ngày 12/1, hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Trung tâm Phòng ngừa ứng phó Thảm họa và Kho hàng cứu trợ khu vực miền Trung thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (Trung tâm) và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) tổ chức trao 200 phần quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại trong mùa mưa bão cuối năm 2022 và trẻ em mồ côi, người khuyết tật của phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

quang-canh-le-trao-qua-1673493065.jpg
Quang cảnh buổi trao tặng quà.

Được biết, phường Nại Hiên Đông là một trong hai phường khó khăn nhất của thành phố Đà Nẵng. Chình vì vậy, những phần quà ý nghĩa được trao tặng cho người dân nơi đây thực sự mang những ý nghĩa và giá trị rất lớn. Bà con mỗi người sẽ được nhận một phần quà 300.000 tiền mặt do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ủng hộ.

mr-to-ngoc-hai-trao-qua-tet-1673493065.jpg
Ông Tô Ngọc Hải – PGĐ Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty ACV trao ủng hộ phong trào Tết Nhân ái Xuân Quý Mão 2023.

Cũng trong dịp này, ngày 16/1/2023, Trung tâm cũng phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam và Tổng công ty ACV sẽ đi thăm, trao quà tết tặng 100 gia đình đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn của xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

mrs-le-thi-nhu-hong-trao-qua-tet-1673493065.jpg
Bà Lê Thị Như Hồng – Chủ tịch Hội CTĐ TP.Đà Nẵng trao quà

Tổng số tiền mà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ủng hộ Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão 2023 thông qua Trung tâm để tặng quà cho các đối tượng tại Quảng Nam và Đà Nẵng là 90 triệu đồng.

chup-anh-luu-niem-1673493065.jpg
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm.
ACV là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong các hoạt động an sinh xã hội, những năm qua, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) luôn có những hành động ủng hộ kịp thời, thiết thực hướng tới người dân khó khăn trên khắp mọi miền, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế – xã hội cả nước gặp nhiều khó khăn vì dịch dịch COVID-19. Tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022, ACV tiếp tục ủng hộ số tiền 500 triệu đồng.

Việt Anh