Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng 8.000 phần quà Tết và giúp xây 10 căn nhà tình thương

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Mặc dù tình hình tài chính của công ty đang gặp khó khăn nhưng Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh vẫn duy trì các hoạt động từ thiện tại một số tỉnh, thành để góp phần giúp người lao động, bà con nghèo có một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Chương trình "Chào Tết Quý Mão, đón Xuân Giao hoà" của Quỹ từ thiện Kim Oanh diễn ra từ ngày 5/1 đến 17/1/2023. Đoàn đi từ Bình Dương, qua các tỉnh Đồng Nai, Long An, Thừa Thiên Huế, TP. HCM để trao 8000 phần quà và 10 căn nhà tình thương được trao tận tay bà con nghèo và bệnh nhân cần được giúp đỡ.

quy tu thien kim oanh tang 8.000 phan qua tet va giup xay 10 can nha tinh thuong hinh anh 1

Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group phát biểu tại buổi trao quà Tết tại Thừa Thiên Huế.

Huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) là điểm kết thúc trong chương trình tặng quà Tết của Quỹ Từ thiện Kim Oanh. Địa phương này là một trong 74 huyện nghèo nhất nước, có 65% hộ nghèo, 70% là đồng bào dân tộc ít người, phần lớn là người dân tộc Pa-ko.

Tại các điểm trao quà Tết ở Huế, bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group chia sẻ “Chỉ còn vài ngày nữa là Tết, hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ tiếp thêm tinh thần cho bà con, sang năm hy vọng bà con làm ăn khá hơn. Tôi sinh ra lớn lên ở Huế, làm được điều gì đó giúp bà con ở quê mình tôi thấy rất vui”.

quy tu thien kim oanh tang 8.000 phan qua tet va giup xay 10 can nha tinh thuong hinh anh 2

Người dân phấn khởi khi nhận được phần quà từ chương trình.

Năm 2022, kinh tế gặp nhiều khó khăn, trong đó có ngành kinh doanh bất động sản, việc chăm lo cho đời sống người lao động là thách thức đối với nhiều doanh nghiệp. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến các công tác từ thiện của các doanh nghiệp.

Mặc dù phải đối diện với nhiều khó khăn về tài chính nhưng trong năm qua, Kim Oanh Group vẫn duy trì hoạt động thiện nguyện tới các địa phương xa xôi như trao tặng học bổng, phát quà Trung thu cho trên 2.000 học sinh tại 3 điểm trường thuộc hai huyện Ea Súp và Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk; tổ chức chương trình Mẹ đỡ đầu (trao tặng kinh phí lên tới 625 triệu đồng cho 10 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại Đồng Nai); tài trợ 3 tỷ đồng cho con em đồng bào dân tộc thiểu số, biển đảo tại 20 tỉnh, thành khắp cả nước.

Theo VOV