Quảng Trị: Thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Chiều nay (ngày 12/02), ông Nguyễn Văn Hùng, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình và bệnh nhân nghèo đang ở lại điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Trước khi thăm các bệnh nhân, Bí thư Tỉnh ủy đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên bệnh viện.

IMG_5068
Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình và bệnh nhân nghèo đang ở lại điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Tại đây Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của tập thể Bệnh viện trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, đồng thời đồng chí cũng đề nghị đội ngũ cán bộ, nhân viên tiếp tục phát huy trách nhiệm đối với cộng đồng, bố trí lực lượng túc trực chăm lo tốt cho những bệnh nhân phải ở lại điều trị tại bệnh viện, sẵn sàng các điều kiện cần thiết để cấp cứu và điều trị cho các trường hợp cấp cứu không may xảy ra trong dịp Tết.

IMG_5049
Tặng quà cho bệnh nhân nghèo ở lại điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trực tiếp đến thăm, động viên và tặng quà cho 20 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Hùng đã an ủi người nhà bệnh nhân yên tâm chăm sóc, phối hợp với đội ngũ y bác sĩ bệnh viện để người thân sớm bình phục trở về với gia đình trong thời gian sớm nhất có thể.

Bảo Hoàng