Phú Thọ: Đem Tết Trung thu đến với trẻ em

Phạm Hà Mi
Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Công ty TNHH Thái Hưng tổ chức chương trình “Vui Trung Thu cùng Aloha” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập đạt kết quả cao trên địa bàn huyện Lâm Thao với tổng trị giá chương trình trên 120 triệu đồng.

Tại chương trình trung thu các em đã cùng nhau tham gia giao lưu nhiều hoạt động múa lân, văn nghệ, trò chơi đuổi hình bắt chữ... hòa mình vào không khí Tết trung thu vui vẻ, ấm áp.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện siêu thị Aloha Mall đã trao tặng 10 xe đạp trị giá 15 triệu đồng, tặng cặp sách, đồ dùng học tập, cho 100 cháu có hoàn cảnh khó khăn, học lực giỏi, vươn lên trong học tập mỗi suất trị giá hơn 500 nghìn đồng.

1-1662952533.jpg
Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và Công ty TNHH Thái Hưng trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với phương châm “Hãy dành cho trẻ em những điều tốt đẹp nhất”, chương trình "Vui Trung thu cùng Aloha" như một lời động viên kịp thời để các em thiếu nhi và gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn; thể hiện nghĩa cử cao đẹp, nét văn hóa nhân văn sâu sắc của Công ty TNHH Thái Hưng, chung tay cùng toàn xã hội chăm lo cho thế hệ trẻ, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023 và đón tết trung thu năm 2022.

2-1662952533.jpg
Ông Bùi Văn Huấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao đồ dùng học tập cho các em học sinh

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với công ty TNHH Công nghệ Cosmos 1 tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho hơn 1000 trẻ em tại xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa với tổng trị giá trên 300 triệu đồng, trong đó tặng quà và học bổng cho 300 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Áng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Với sự chăm lo, quan tâm của các cấp, ngành, nhà tài trợ, các em thiếu nhi, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được đón và cảm nhận một mùa Tết Trung thu đủ đầy, trọn vẹn tình yêu thương.
Quách Thuần