Những suất quà Tết ấm áp nghĩa tình dành tặng đồng bào nghèo vùng biên giới

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống phối hợp với một số đơn vị, nhà hảo tâm tặng quà cho các hộ chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã nghèo biên giới Mỹ Quý Tây (huyện Đức Huệ, tỉnh Long An).

Ngày 25/12/2019, tại xã nghèo biên giới Mỹ Quý Tây (huyện Đức Huệ, tỉnh Long An), Ban liên lạc truyền thống bộ đội biên phòng (BĐBP) tại thành phố Hồ Chí Minh, Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, Công ty TNHH một thành viên Sài Gòn CO.OP MART Cống Quỳnh cùng phối hợp với Đồn biên phòng Mỹ Quý Tây, UBND xã Mỹ Quý Tây tổ chức tặng quà cho các hộ chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn 100 phần quà và 1.000 cuốn tập, tổng giá trị là 40 triệu đồng.

Đến dự và phát quà cho bà con có ông Hoàng Trọng Hoài - Phó ban liên lạc truyền thống BĐBP tại thành phố Hồ Chí Minh - làm trưởng đoàn, ban công tác xã hội cơ quan phía Nam báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, ông Nguyễn Văn Quyết - chính trị viên, đồn phó đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây, bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó chủ tịch UBND xã Mỹ Quý Tây, Hội Chữ thập đỏ xã và các ban ngành trong xã Mỹ Quý Tây.

1- Ông Hoàng Trọng Hoài Phó Ban liên lạc BĐBP tại TP HCM phát biểu                               Ông Hoàng Trọng Hoài - Phó ban liên lạc truyền thống BĐBP tại thành phố Hồ Chí Minh - phát biểu.

Ông Hoàng Trọng Hoài thay mặt cho đoàn đã phát biểu cho biết, đây là những tình cảm của các nhà hảo tâm cùng với ban liên lạc BĐBP, báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, với tinh thần phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng là tình cảm gửi đến đồng bào nơi biên giới. Hoạt động tốt đẹp này sẽ góp phần cùng với chính quyền địa phương, bà con thôn xã xây dựng địa bàn nơi biên giới ngày thêm vững mạnh.

3- Ông lưu Quốc Cường ban công tác xã hội trao quà cho bà con nghèo
Ông Lưu Quốc Cường (người đứng thứ 5 từ bên trái sang) thay mặt Cơ quan phía Nam - Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tặng quà cho bà con.

Thay mặt cho chính quyền địa phương, bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó chủ tịch UBND xã Mỹ Quý Tây - cảm ơn các nhà hảo tâm đã không quản đường xá xa xôi đến với bà con nghèo của xã với những phần quà đón xuân Canh Tý 2020.

6- Bà Hạnh phó chủ tịch UBND xã Mỹ Quý Tây cảm ơn đoàn từ thiện
Bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó chủ tịch UBND xã Mỹ Quý Tây - cảm ơn các nhà hảo tâm và cơ quan báo chí.

Vũ Đình Chiến