Nhã Phương - Trường Giang tay trong tay đầy hạnh phúc

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 4/9, trong buổi họp mặt bạn bè của vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh – Thanh Thúy tại TP. HCM, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tay trong tay đầy hạnh phúc
nha-phuong-truong-giang-3
Sau tròn 10 ngày kể từ lễ đính hôn, lần đầu Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện công khai cạnh nhau.

Trong tấm hình được đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân của mình về một buổi họp mặt bạn bè, Nhã Phương xinh đẹp mặc chiếc đầm trắng giản dị. Cô cười rạng rỡ và hạnh phúc đặt tay lên vai Trường Giang đang cười rất tươi. Đây cũng là hình ảnh chụp công khai chứ không phải do người khác chụp lén như trước, sau lễ đính hôn thì đây là dịp hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau. 

Đây là động thái chứng minh cặp đôi đã chính thức đánh dấu mối quan hệ của mình nên không cần quá chú tâm tới dư luận, dù có xuất hiện bên nhau hay không thì cả hai cũng không còn quá sợ những đồn đoán như trước kia.

nha-phuong-truong-giang-1
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn của cặp đôi sao.

Trước đó, người hâm mộ liên tục đặt nghi vấn khi Nhã Phương xuất hiện một mình tại hầu hết các sự kiện mà cô tham gia. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn từ chối chia sẻ chuyện tình cảm cùng ông xã tương lai.  

nha-phuong-truong-giang-3
Người đẹp xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện và từ chối trả lời về ông xã tương lai.
nha-phuong-truong-giang-2
Trường Giang được cho là bận rộn với công việc riêng nên không thể xuất hiện chung với vợ sắp cưới được.

Được biết, hiện cả Nhã Phương và Trường Giang đều rất bận rộn với dự án cá nhân trước khi chính thức tổ chức lễ cưới vào tháng 9 này.

Thùy Linh