Người đẹp Ê Đê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) -Người đẹp dân tộc Ê Đê vượt qua Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ khi có phần thi ứng xử thông minh và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngày 06/01, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức được diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa với sự dẫn dắt của MC Đức Bảo và Hoa hậu Ngọc Diễm.

Sau hơn 6 tháng tranh tài, trải qua khá nhiều thử thách cùng các hoạt động dày đặc, top 42 thí sinh chính thức bước vào vòng thi quan trọng nhất để tìm ra người kế vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

hinh dau
Trải qua một hành trình dài qua các vòng thi sơ khảo và bán kết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tìm ra thí sinh xứng đáng trở thành người kế vị của danh hiệu Hoa hậu này.

Top 5 gồm các thí sinh: Bùi Thanh Hằng (SBD 413), H’Hen Nie (SBD 424), Hoàng Thị Thùy (SBD 404), Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242), Tiêu Ngọc Linh (SBD 349).

Một điều bất ngờ là, ngay sau kết thúc phần thi ứng xử đầu tiên, top 3 của cuộc thi đã lộ diện, và họ toàn là các cô gái nổi bật của "Vietnam's Next Top Model": H' Hen Niê, Mâu Thị Thanh Thủy và Hoàng Thị Thùy.

Người đẹp Ê Đê H’Hen Nie xuất sắc giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hai quán quân Vietnam's Next Top Model Hoàng Thùy và Mâu Thủy giành hai ngôi vị á hậu của cuộc thi này.

1-1515253089188
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: H’Hen Nie

HH

nie

Hoa hậu Mai Phương Thúy đặt câu hỏi cho H’Hen Nie: “Mạng xã hội là công cụ giúp con người ta tìm đến nhau nhanh hơn. Nếu trở thành HHHV, em sẽ làm gì để giúp mọi người dùng mạng xã hội tích cực”.

H’Hen Nie chia sẻ: “Mạng xã hội sẽ mang đến tác động hai chiều: tích cực và tiêu cực. Xung quanh chúng ta có nhiều điều thú vị, tốt đẹp hơn là chỉ chăm chăm vào mạng xã hội. H’Hen Nie thích gặp mặt đối mặt, H’Hen Nie muốn chia sẻ mọi người hãy hạn chế sử dụng mang xã hội để gần nhau hơn, truyền năng lực tích cực, H’Hen Nie muốn tìm kiếm giá trị của cuộc sống, hạn chế mạng xã hội”.

hoang thuy
Á hậu 1: Hoàng Thị Thùy

NTK Thuận Việt đặt câu hỏi cho Hoàng Thùy: “Chấm dứt chiến tranh và chống biến đổi khí hậu là hai vấn nạn toàn cầu, theo bạn đâu là điều cần ưu tiên hiện nay”. Hoàng Thùy trả lời: “Theo Thùy nghĩ, biến đổi khí hậu và chấm dứt chiến tranh đều là vấn nạn toàn cầu quan tâm. Mỗi thời điểm sẽ có một thứ tự ưu tiên khác nhau. Nhưng theo Thùy nghĩ, hiện tại, thay đổi khí hậu là vấn đề rất nhức nhối hiện nay, ảnh hưởng đến sự thay đổi toàn cầu. Chúng ta cần ủng hộ tìm hiểu thêm từ các tổ chức quốc tế để chống lại biến đổi khí hậu”.

mau thuy
Á hậu 2: Người đẹp Mâu Thủy 
5 nguoi deo nhat HHHV
5 người đẹp nhất cuộc thi hoa hậu hoàn vũ VN 2017. 
top 3
Top 3 H'Hen Nie, Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ.
top 15
Top 15 người đẹp nhất chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
cac thi sinh trinh dien ao dai
Các thí sinh trong màn trình diễn áo dài. 
phạm huong 1
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bước ra sân khấu và xúc động chia sẻ về những kỉ niệm trong suốt nhiệm kì của mình.

Các thí sinh khoe body nóng bỏng trong phần thi bikini.

nie bikini
H’Hen Niê là một trong những thí sinh có phần trình diễn bikini tốt nhất. (Ảnh Zing).
mau thuy bikini
Mâu Thị Thanh Thủy cũng được đánh giá cao khi trình diễn trang phục áo tắm. Là người mẫu chuyên nghiệp, Mâu Thị Thanh Thủy nhận được sự cổ vũ từ khán giả trong khán phòng. Ảnh: Zing).
thu trang bikini
Thu Trang tươi trẻ khi trình diễn bikini. Gặp ồn ào với clip phản cảm nhưng Thu Trang vẫn tự tin trước đêm chung kết. Cô dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh Zing).
ng dep ghi dau an
Những người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ghi được dấu ấn khi tạo dáng trên sân khấu. (ảnh Zing).

42 thí sinh xuất hiện trên sân khấu và thể hiện vũ đạo gợi cảm trên nền nhạc sôi động.

thi sinh rang ro khoe sac
42 thi sinh nen nhac soi dong
Thí sinh nào cũng cười rạng rỡ, khoe sắc trong đêm thi quyết định.

Vòng Chung kết cuộc thi được Bộ Văn hoá cấp phép ngày 18/12/2017 sau một thời gian bị tạm hoãn do tình hình thiên tai tại Nha Trang. Giám khảo đêm chung kết gồm bà Xuân Trang, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý, MC Phan Anh, nhà thiết kế Thuận Việt, nhiếp ảnh Samuel Hoàng và tiến sĩ Lê Diệp Linh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi đã hai lần được tổ chức tại Việt Nam, tìm ra Hoa hậu Thùy Lâm vào năm 2008 và Hoa hậu Phạm Hương vào năm 2015.

Tình Thương (t/h)