Minh Tú tặng món quà ý nghĩa cho đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 25 của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017, Minh Tú đã ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế khi mang áo dài Việt Nam dành tặng cho đương kim Hoa hậu
minh-tu-1
Minh Tú xuất hiện nổi bật trong hoạt động mới với bộ đầm hai dây tôn vóc dáng chuẩn của NTK Chung Thanh Phong. Cô "đốn tim" người đối diện bằng vẻ ngoài tươi trẻ, thần thái rạng rỡ lẫn nụ cười tỏa nắng.

Tối 22/11 (giờ địa phương), Minh Tú và các thí sinh Miss Supranational 2018 cùng tham dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 25 của đương kim hoa hậu Jenny Kim. Ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - Chủ tịch cuộc thi đích thân có mặt ở sự kiện này để gửi lời chúc mừng tuổi mới, đồng thời tặng hoa, quà cho người đẹp.

minh-tu-2
Minh Tú tặng áo dài làm quà sinh nhật Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Tại đây, Minh Tú đã ghi điểm khi mang đến một món quà bất ngờ chính là chiếc áo dài có thêu tên dành tặng Hoa hậu đến từ xứ Hàn. Món quà nhỏ nhưng giúp Minh Tú khoe được văn hoá truyền thống của người Việt tại sân chơi tầm cỡ quốc tế mà người đẹp đang chinh chiến. Trước lúc lên đường sang Ba Lan tranh tài, Minh Tú đã tìm các số đo của đương kim hoa hậu để thực hiện món quà đặc biệt trên.

minh-tu-3
Bộ áo dài trắng có thêu tên của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 Jenny Kim

Món quà mà Minh Tú cất công chuẩn bị cho Jenny Kim không chỉ thể hiện sự chu đáo, biết quan tâm người khác, mà còn chứng tỏ độ tinh tế nơi người tặng. Thông qua tà áo dài trên, Minh Tú đã góp phần quảng bá quốc phục, văn hoá của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 rất bất ngờ với tâm ý từ Minh Tú. Cô gửi lời cám ơn Minh Tú, đồng thời bày tỏ sự thích thú và hứa sẽ diện trang phục này ở sự kiện phù hợp.

"Jenny tỏ ra bất ngờ khi biết chiếc áo được may theo số đo của cô ấy, cũng như thấy tên mình được đính đá lấp lánh trên thân áo. Tôi hy vọng thông qua món quà, bạn bè quốc tế hiểu hơn về nét dịu dàng, duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm của con gái Việt Nam", Minh Tú nói.

minh-tu-4
Minh Tú và đương kim Hoa hậu chụp ảnh thân thiết
minh-tu-6
Sau 3 ngày "chinh chiến", Minh Tú đang chiếm được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả, truyền thông trong nước lẫn quốc tế khi liên tiếp tỏa sáng và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Thùy Linh