Lan Khuê đẹp nao lòng trong mẫu váy cưới

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Mới đây, Lan Khuê hé lộ toàn bộ hậu trường thử váy cưới, cùng clip ghi lại quá trình thiết kế trang phục cưới trước ngày cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn về chung một nhà

Theo đó, 2 bộ váy cưới mà Lan Khuê sẽ mặc được NTK Hà Thanh Huy sáng tạo riêng cho cô, mẫu váy có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ nhằm tôn lên nét đẹp của siêu mẫu trong ngày trọng đại. Lý do cô chọn NTK Hà Thanh Huy - người đã gắn bó với cô từ nhiều năm và rất hiểu ý cô là bởi Hoa khôi Áo dài muốn thực hiện những chiếc váy cưới theo đúng ý của mình, theo đúng concept tiệc và đặc biệt là cô có thể theo dõi từng công đoạn, thử váy, sửa form ngay trên đúng nguyên mẫu. 

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh Lan Khuê đẹp lộng lẫy trong mẫu váy cưới cho ngày trọng đại:

lan-khue-4
Với thiết kế cầu kỳ, đính kết ánh bạc với lớp vải xuyên thấu đã giúp Lan Khuê khoe trọn vẹn vóc dáng chuẩn cùng vẻ sang trọng, quyến rũ vốn có.
lan-khue-5
Những mẫu váy cưới này được Lan Khuê , NTK Hà Thanh Huy và Hacchic mất một tháng để thực hiện.
lan-khue-1
Lấy màu trắng tinh khôi truyền thống làm chủ đạo, các mẫu váy của Lan Khuê thiên về thiết kế bó sát, khoe triệt để thân hình quyến rũ.
lan-khue-2
Lan Khuê cho biết, đám cưới cũng như show diễn thời trang, và đây cũng là show váy cưới đặc biệt nhất trong cuộc đời cô, bởi "bạn diễn" là người đàn ông sẽ chung sống với cô suốt đời.
lan-khue-3
Trong chiếc váy cưới trắng muốt tinh khôi, Lan Khuê khiến người đối diện phải mê mẩn với vẻ đẹp sắc sảo khó cưỡng.
lan-khue-7
Đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM vào ngày 4/10, với sự tham dự của bạn bè thân thiết.

Thùy Linh