Hội Chữ thập đỏ TP.Hà Nội tiếp nhận kinh phí ủng hộ người dân vùng lũ và người khó khăn

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Các doanh nghiệp hảo tâm tiếp tục đóng góp hỗ trợ thông qua Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội để chia sẻ tới bà con bị thiệt hại nặng do mưa lũ gây ra ở các tỉnh miền núi phía Bắc vào cuối tháng 6 vừa qua.

Ngày 18/7, đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã trao 60.850.000 đồng do cán bộ, nhân viên, y bác sỹ của bệnh viện đóng góp ủng hộ thông qua Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội để chia sẻ tới bà con bị thiệt hại nặng do mưa lũ gây ra ở các tỉnh miền núi phía Bắc, đặc biệt là hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang cuối tháng 6 vừa qua.

img-6363-bb-baaadcmoJ1
Tiếp nhận ủng hộ từ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ TP.Hà Nội đã đến thăm hỏi và trao biểu trưng Doanh nhân nhân ái của Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống cho Doanh nhân Vũ Minh Châu - Tổng giám đốc Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu. Tại buổi làm việc, ông Vũ Minh Châu đã trao 50 triệu đồng thông qua Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội để tặng ba con bò cho ba hộ nghèo ở huyện Ứng Hoà và tặng quà cho hai hộ nghèo ở huyện Mỹ Đức. 

IMG-6364
Ông Nguyễn Sỹ Trường - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội trao bảng vàng vinh danh Doanh nhân nhân ái của Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống cho doanh nhân Vũ Minh Châu.

Ông Nguyễn Sỹ Trường – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội đã trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm, các doanh nhân đã chia sẻ với khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ Hội Chữ thập đỏ và bày tỏ sự tin tưởng vào Hội Chữ thập đỏ để gửi gắm, đồng hành.

Thay mặt những người được hưởng lợi, ông Nguyễn Sỹ Trường hứa sẽ có trách nhiệm chuyển toàn bộ số tiền tiếp nhận từ các nhà hảo tâm đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình không may bị thiệt hại do mưa lũ gây ra trong thời gian sớm nhất.

Hồng Loan