Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao hàng hỗ trợ cho các bệnh viện phòng chống dịch Covid-19

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 7/5, ông Nguyễn Hải Anh - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã chủ trì buổi trao hàng phòng, chống dịch Covid-19 (biển tượng trưng) cho 2 bệnh viện: Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương với số tiền mỗi đơn vị 430 triệu đồng .
ctd
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng hàng hỗ trợ cho các bệnh viện

Thay mặt cho lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ông Nguyễn Hải Anh đã rất vui mừng gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ đã chung tay cùng cả nước hỗ trợ lực lượng y bác sỹ, các thầy thuốc trong cuộc chiến chống Covid-19 vừa qua.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với vai trò kết nối, chia sẻ yêu thương và là cánh tay nối dài giúp cho ngành y tế kết nối với các nhà tài trợ. Ông Hải Anh khẳng định, đất nước ta chiến thắng đại dịch covid-19, đây là sự chiến thắng của một dân tộc luôn đoàn kết, luôn đồng lòng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách. Chiến thắng càng đặc biệt hơn nữa là chiến thắng của trí tuệ Việt Nam, của lòng tự hào dân tộc.

 

A3
Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương tiếp nhận hàng cứu trợ.

Ông Phạm Tuấn Dương – Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới lãnh đạo Hội CTĐ Việt Nam trong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương trong hoạt động khám chữa bệnh, đặc biệt trong hoạt động tuyên tryền vận động hiến máu tình nguyện trên toàn quốc. Hoạt động đó tạo ra phong trào có hiệu quả to lớn trong công tác cứu người.

Bà Phạm Thị Việt Quyên, đại diện Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cũng rất xúc động gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Hội CTĐ Việt Nam và các nhà tài trợ về sự chia sẻ của mọi người tới đội ngũ y bác sỹ trong thời gian qua.

"Đây là sự quan tâm, chia sẻ động viên, khích lệ rất lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi xin hứa dù có khó khăn vất vả đến đâu cũng sẽ quyết tâm cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh covid để đáp lại niềm tin yêu của nhân dân", bà Quyên nói.

Lã Hằng