Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ: Tặng 400 suất quà Tết cho người nghèo, khó khăn

Đặng Thu Hằng
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ cùng với các nhà tài trợ, các mạnh thường quân đã mang "Tết Nhân ái" đến để sẻ chia với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tri ân người có công.

Hưởng ứng phong trào "Tết Nhân ái" xuân Quý Mão năm 2023, trong hai ngày 10-11/01/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Ao Vua trao tặng 400 suất quà Tết, trị giá 200 triệu đồng cho người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Thanh Thủy, Tân Sơn, Thanh Sơn, Hạ Hòa, Cẩm Khê, Tam Nông, Lâm Thao trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

lanh-dao-hoi-chu-thap-do-cong-ty-co-phan-ao-vua-tang-qua-tet-cho-nguoi-dan-1673492424.jpg
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ và Công ty cổ phần Ao Vua tặng quà cho người dân.

Nhận suất quà Tết do Công ty Cổ phần Ao Vua trao tặng, các hộ gia đình đều bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm của tập thể, cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Ao Vua. Những suất quà mà công ty trao tặng có ý nghĩa rất thiết thực, thể hiện tấm lòng nhân ái, sự cảm thông, sẻ chia với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tri ân người có công.

ong-bui-van-huan-chu-tich-hoi-ctd-tinh-trao-qua-tet-cho-nguoi-dan-1673492423.jpg
Ông Bùi Văn Huấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ trao quà cho người dân.

Hàng năm trong những dịp tết đến xuân về công ty đều chuẩn bị hàng ngàn suất quà tết để trao cho các hộ nghèo và nạn nhân da cam trên địa bàn thành phố Hà Nội và tỉnh Phú Thọ, riêng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ là 400 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ. Không quản ngại nắng mưa, Ban lãnh đạo công ty vẫn luôn đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và nhiều cơ quan ban ngành, tổ chức khác trên những con đường đến trao tặng quà cho người dân, mang Tết an vui đến mọi nhà.

Quách Thuần