Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các cầu thủ Than Quảng Ninh đi làm từ thiện

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 29/3, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên của CLB bóng đá Than Quảng Ninh đã đến trao tặng máy lọc nước cho trường tiểu học Vô Ngại thuộc xã Vô Ngại, huyện miền núi biên giới Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.

Trường tiểu học Vô Ngại nằm trên địa bàn xã Vô Ngại, một xã biên giới đặc biệt khó khăn thuộc khu vực 135 của huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Phần đông học sinh tại đây đến từ các gia đình dân tộc thiểu số, đời sống còn rất nhiều khó khăn. Cơ sở vật chất của các điểm trường còn khá đơn sơ và thiếu thốn. Hiện tại, 133 học sinh ở hai điểm trường Bản Ngày và Khe Lánh vẫn chưa có nước sạch để sử dụng.

Chính vì vậy, các thành viên CLB Than Quảng Ninh cùng chủ tịch CLB Phạm Văn Tam và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mang từng phần quà đến trao tặng cho các điểm trường.

E14C9287
Các cầu thủ Than Quảng Ninh trao tặng TV cho trường tiểu học Vô Ngại

"Chung tay vì sự phát triển của cộng đồng là một trong những giá trị cốt lõi của tôi từ ngày đầu thành lập công ty. Mong muốn của tôi là thông qua các hoạt động công tác xã hội có thể góp phần giúp nâng cao đời sống, sức khỏe của mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ không chỉ ở quê nhà Quảng Ninh mà còn ở các địa phương khác trên toàn quốc", ông Phạm Văn Tam chia sẻ.

E14C9076
Ông Phạm Văn Tam hướng dẫn các em học sinh cách sử dụng máy lọc nước.

Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Các em học sinh ở xã miền núi biên giới Vô Ngại thiệt thòi và thiếu thốn rất nhiều. Vì thế, tôi càng yêu quý và cảm phục các em hơn khi vẫn giữ được niềm vui, sự hồn nhiên và tinh thần học tập chăm chỉ, chuyên cần”.

E14C9064
Hoa hậu Mỹ Linh hy vọng các em sẽ có thêm động lực và sức khỏe để tiếp tục đến trường.
E14C9125
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được sự chào đón của các em học sinh. 

Các thành viên CLB Than Quảng Ninh cũng nhiệt tình tham gia trao quà, giao lưu với các em học sinh, tạo nên một không khí sôi động và hứng khởi tại sự kiện.

Đức Long