Hé lộ trang phục dân tộc độc lạ của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hình ảnh quốc phục đầu tiên của H'Hen Niê để tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vừa được chia sẻ trên mạng xã hội

Mới đây, hình ảnh được cho là H'Hen Niê trong trang phục quốc phục được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Trình diễn Quốc phục luôn là phần thi phụ hấp dẫn tại bất cứ đấu trường sắc đẹp nào. Đặc biệt với những cuộc thi lớn như Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thì quốc phục của đại diện Việt Nam luôn được khán giả trong nước dành cho sự quan tâm đặc biệt. Vì thế, rất nhiều khán giả tò mò về bộ trang phục mà H'Hen Niê sẽ mang tới Miss Universe

h'hen-nie-8
h'hen-nie-1
H'Hen Niê khéo léo khoe hình thể gợi cảm trong trang phục dân tộc có tên gọi "Nữ quyền".

Chưa đầy 2 tháng nữa H'Hen Niê sẽ khởi hành sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Hiện tại, người đẹp đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị những hành trang cần thiết cho cuộc thi.

Trang phục trong ảnh của H'Hen Niê với nón quai thao, tà áo yếm cách điệu kết hợp với hình ảnh rồng phượng phương Đông giúp người đẹp trở nên duyên dáng, bộ trang phục gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ sang trọng nhưng cũng mang đậm bản sắc văn hóa Bắc Bộ.

Được biết trang phục này có tên gọi “Nữ quyền” - là một trong 6 thiết kế được chấm điểm cao nhất cuộc thi “Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018”. “Nữ quyền” - là một trong 6 thiết kế được chấm điểm cao nhất cuộc thi “Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018”. 

h'hen-nie-2
"Nữ quyền" - là một trong 6 thiết kế được chấm điểm cao nhất cuộc thi "Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018".

 

Tuy nhiên, việc H'Hen Niê có sử dụng "Nữ quyền" để thi đấu chính thức tại Miss Universe 2018 hay không vẫn còn là ẩn số. Thời gian tới, cô sẽ giới thiệu nốt 5 sản phẩm còn lại với khán giả. Bộ trang phục đẹp và phù hợp nhất sẽ được người đẹp lựa chọn chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp. 

Cùng chiêm ngưỡng 5 thiết kế khác cũng được chấm điểm cao nhất cuộc thi "Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018" dành cho H'Hen Niê:

h'hen-nie-3
“Bánh mì” là một thiết kế phá cách, tôn vinh nét đẹp văn hóa ẩm thực bình dị của tác giả Phạm Phước Điền.
h'hen-nie-4
“Phố cổ” là thiết kế của tác giả Nguyễn Đình Thuận
h'hen-nie-5
"Hoa đăng sắc Việt" là thiết kế của tác giả Nguyễn Vũ Hùng lấy gam màu vàng làm chủ đạo.
h'hen-nie-6
Trang phục dân tộc "Trăng thu" đến từ tác giả Nguyễn Đức Hải.
h'hen-nie-7
"Ngũ hổ" là thiết kế trang phục dân tộc của tác giả Nguyễn Đặng Thanh Nhàn.

Thùy Linh