Hé lộ thiết kế váy cưới đặc biệt nhất của Nhã Phương

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - NTK Chung Thanh Phong bật mí bản sketch phác thảo của thiết kế váy cưới cực kì lộng lẫy dành cho Nhã Phương trong buổi tối ngày hôm nay.

Dựa trên mong muốn của Nhã Phương là được hóa thân thành công chúa trong truyện cổ tích, bộ đầm cưới có phom dáng cổ điển, thắt eo và xòe rộng phần dưới tạo sự nữ tính, bồng bềnh đã được ra đời.

Chung Thanh Phong cho biết, đây là chiếc váy cưới mà Nhã Phương mơ ước vì toát lên vẻ lộng lẫy như công chúa bước ra từ truyện tranh. Với phom dáng cổ điển, basic nhưng không bao giờ lỗi mốt qua mọi thời đại, nhà mốt trẻ đã tính toán kĩ lưỡng từng chi tiết, chất liệu để tạo nên bộ váy cưới rạng rỡ và nổi bật nhất cho cô dâu Nhã Phương trong ngày lễ trọng đại của mình.

Ngoài thiết kế váy cưới của Nhã Phương, NTK Chung Thanh Phong cũng hé lộ thêm về 3 bộ vest của Trường Giang mặc trong đám cưới. Theo đó, trang phục của chú rể được làm bằng vải nhập từ Italy màu trắng cùng tông với đầm cưới của Nhã Phương. NTK chọn phong cách suit hiện đại, đơn giản giúp nam diễn viên trông cao hơn. Hơn nữa, tất cả thiết kế đều được cắt may bằng phương pháp thủ công truyền thống, dựng trực tiếp trên cơ thể người rồi mới ráp thành phẩm và may. Các lớp lót bên trong đều được khâu bằng tay, nhờ đó mà các bộ vest của Trường Giang sẽ vừa vặn hoàn toàn.

vay-cuoi-nha-phuong-11
Cận cảnh chiếc váy cưới đặc biệt sẽ được Nhã Phương mặc trong tối nay 
vay-cuoi-nha-phuong-2
Thiết kế váy cưới của Nhã Phương được lên ý tưởng và bắt đầu may từ giữa tháng 8, do 6 người thợ thực hiện.

Khác hơn nhiều so với những chiếc váy cưới đã hé lộ trước đó, bộ cánh đặc biệt trong ngày trọng đại của Nhã Phương được Chung Thanh Phong chọn lựa phom cúp ngực tinh tế, NTK còn xử lý thủ công ren và đắp đối xứng, tạo nên một chất liệu vải riêng được đính kết và thêu tay tỉ mỉ. Vì vậy, nửa phần trên váy cưới có những đường nét họa tiết sang trọng và lạ mắt. Trong đó toàn bộ phần trên của váy cưới đều sử dụng vải ren ngoại nhập từ nước ngoài.

vay-cuoi-nha-phuong-1
Chia sẻ về thiết kế váy cưới đặc biệt này, nam NTK cho biết: "Phong đã xử lý thủ công tinh tế bằng dấu ấn cá nhân đặc biệt của mình khi xử lý ren và đắp đối xứng, cho ra đời bố cục tinh tế, tạo nên 1 chất liệu vải riêng được đính kết và thêu tay tỉ mỉ. Vì vậy mà nửa phần trên váy cưới có những đường nét họa tiết sang trọng, lạ mắt độc đáo. Bên cạnh đó, phần ngực áo cũng được Phong dựng corset tiệp màu hoàn toàn với màu da Nhã Phương. Với gọng corset được canh đo kĩ lưỡng sẽ giúp cô dâu tôn triệt để vòng 1 và siết eo con kiến mảnh khảnh vạn người mê". 

Váy cưới có phần tùng được tạo nên từ 200 m vải lưới, sử dụng chất liệu nhập từ Hàn Quốc. Chung Thanh Phong xử lý độ phồng bằng cách xếp đan xen 30 lớp vải chính và vải lót. Dù cồng kềnh, váy vẫn nhẹ vì sử dụng chất liệu của Hàn Quốc, đảm bảo thuận tiện khi di chuyển. Ở phần thân trên, anh chọn vải ren cotton nhập từ Pháp. Đi kèm với váy là khăn voan dài 4 m. 

Ngoài đầm cưới chính, Nhã Phương diện thêm váy cưới hai dây dáng corset đính cườm và đầm satin trễ vai theo phong cách tối giản. 

vay-cuoi-nha-phuong-3
Trước đó, NTK Chung Thanh Phong cũng hé lộ những hình ảnh Nhã Phương cực ngọt ngào trong 2 thiết kế váy cưới khác cho ngày trọng đại. 
vay-cuoi-nha-phuong-4
vay-cuoi-nha-phuong-5
Chiếc đầm dự tiệc trong ngày cưới với phong cách tối giản và thanh lịch do Chung Thanh Phong thiết kế theo đúng cá tính và ước mơ của Nhã Phương
vay-cuoi-nha-phuong-6
Trường Giang lo toàn bộ chi phí váy cưới của Nhã Phương
vay-cuoi-nha-phuong-7
vay-cuoi-nha-phuong-8
Chỉ còn ít giờ nữa, "ngọc nữ" Nhã Phương sẽ chính thức xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế váy cưới do NTK Chung Thanh Phong thực hiện

Thùy Linh