Hé lộ ngày cưới Trường Giang - Nhã Phương

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng lịch trình tháng 9 của mình lên trang cá nhân đã vô tình tiết lộ ngày cưới của cặp sao Trường Giang - Nhã Phương.

Theo đó, khi nam ca sĩ update lịch trình làm việc của mình trong những ngày tới để thông báo với khán giả đã vô tình để lộ ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra vào 25/9 tới đây.  

Điều này xác nhận, 25/9 tới sẽ là ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương tại TP. HCM mà Đàm Vĩnh Hưng sẽ có mặt chung vui. Mặc dù đến hiện tại, cặp sao vẫn chưa lên tiếng tiết lộ bất cứ thông tin nào về ngày cưới.

ngày-cuoi-nha-phuong
 Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hé lộ thông tin về ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương trên trang facebook cá nhân khiến dư luận bất ngờ và xôn xao. 
Sau lễ đính hôn bí mật diễn ra tại quê nhà của Trường Giang vào hôm 24/8 vừa qua, công chúng đang rất tò mò về lễ cưới chính thức của cặp đôi được cho là sẽ diễn ra vào cuối tháng này tại TP. Hồ Chí Minh. 
anhnp-zing-bb-baaacN6G4v
lo-khoanh-khac-nha-phuong-nung-niu-au-yem-truong-giang-ra-dang-vo-hien-sau-le-dinh-hon3-2018-09-05-13-39-0-0-bb-baaacgtuK2
Những hình ảnh hiếm hoi tại buổi lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương ngày 24/8 vừa qua.

Được biết, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương lần này sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh. Tới tham dự sẽ có mặt những đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi trong làng giải trí như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...

Thùy Linh