Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón sinh nhật cùng gia đình

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Mới đây diễn viên Mai Phương đăng ảnh sinh nhật đầm ấm bên gia đình. Hiện tại, sức khỏe nữ diễn viên có tiến triển tốt, cô vui vẻ rạng rỡ, thần thái tươi tắn trong bữa tiệc mừng tuổi mới.
dien-vien-mai-phuong-2
Mai Phương đón sinh nhật bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Tiệc sinh nhật chào đón tuổi 34 của Mai Phương được tổ chức ấm cúng bên cha mẹ, con gái Lavie và bạn thân Bảo Như. Trong những tấm hình được chia sẻ, Mai Phương cười rạng rỡ, kèm với đó, cô viết: "Hôm qua là ngày sinh nhật cũng đồng thời là ngày đánh dấu Phương đã điều trị căn bệnh này được 5 tháng. Cứ tiếp tục Phương nhé!".  

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô và hứa sẽ tiếp tục cố gắng chữa trị trong thời gian tới.

dien-vien-mai-phuong-3
Lạc quan về tình trạng sức khỏe cũng như thường xuyên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên người thân, Mai Phương khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Hình ảnh của Mai Phương rạng rỡ bên người thân, bạn bè nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Những đồng nghiệp của cô như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Khánh Ngọc... đều gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. Trong khi đó, MC Ốc Thanh Vân lại bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tới chung vui cùng đàn em. 

dien-vien-mai-phuong-5
Bên cạnh những lời khen ngợi về thần thái của Mai Phương, người hâm mộ cũng hi vọng nữ diễn viên có thể nhanh lành bệnh để chăm sóc cho con gái nhỏ Lavie.

Tháng 8/2018, Mai Phương nhập viện điều trị căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều khán giả bất ngờ. Thời điểm đó, rất nhiều nghệ sĩ, mạnh thường quân đã liên tục kêu gọi, quyên góp để giúp đỡ Mai Phương có thêm chi phí điều trị cũng như động lực chiến đấu với căn bệnh này.

Đầu tháng 9/2018, Mai Phương được các bác sĩ cho xuất viện điều trị ngoại trú vì cô đáp ứng thuốc khá tốt. Tuy nhiên, dù về nhà nhưng mỗi khi cần thiết, Mai Phương vẫn phải nhập viện trở lại để điều trị. Hiện tại, mỗi ngày cô dành thời gian tập yoga, tập thiền cũng như thay đổi thói quen sinh hoạt.

dien-vien-mai-phuong-1
Cách đây không lâu Mai Phương tiết lộ tế bào ung thư đã được kiểm soát, hai lá phổi đang hồi phục dần.
dien-vien-mai-phuong-4
Dù chịu nhiều tác dụng của thuốc xạ trị, rụng tóc, tay chân đau nhức, nhưng cô vẫn trở lại với công việc. Nữ diễn viên cho biết, đây là niềm đam mê lớn nhất của mình và Mai Phương vẫn sẽ hoạt động theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Thùy Linh