Đêm nghệ thuật 'Ấm lòng người bệnh' vận động ủng hộ bệnh nhân nghèo hơn 450 triệu đồng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) – Đêm nghệ thuật “Ấm lòng người bệnh” diễn ra tối 26/8, tại bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, đã mang lại nhiều cảm xúc. Chương trình chứng kiến sự ủng hộ của 144 đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân với số tiền hơn 450 triệu đồng gửi tới các bệnh nhân nghèo.

Đêm nghệ thuật “Ấm lòng người bệnh” lần thứ 3 năm 2019 do báo Văn hóa phối hợp với bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, Trung tâm âm thanh ánh sáng Trần Quân tổ chức.

1. nguoi benh 3 (1)
Chương trình  “Ấm lòng người bệnh” lần thứ 3 năm 2019 đã mang lại cho người bệnh nhiều cảm xúc.

Chương trình nghệ thuật đã thu hút sự có mặt, theo dõi của hàng trăm bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình. Tại đây, các bệnh nhân được thưởng thức nhiều tiết mục âm nhạc, nghệ thuật do các nghệ sĩ nổi tiếng như Hiếu Hiền thể hiện.

Theo dõi chương trình, bệnh nhân Nguyễn Thanh (trú ở phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) chia sẻ: “Chương trình đã mang lại cho chúng tôi nhiều niềm vui. Đối với những bệnh nhân nghèo như chúng tôi, chương trình không chỉ là món ăn tinh thần mà còn là nguồn động lực động viên người bệnh trong quá trình điều trị, có thêm nghị lực chống chọi với bệnh tật”.

1. nguoi benh 8
Hơn 450 triệu đồng ủng hộ các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện

Đặc biệt, chương trình đã chứng kiến sự ủng hộ, quyên góp của 144 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân với số tiền hơn 450 triệu đồng hỗ trợ các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện. 

Quốc Anh