Đắk Nông bàn giao 4 công trình nhân đạo trị giá 360 triệu đồng

Đặng Thu Hằng
Ngày 8/11, Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông do bà Nguyễn Thị Chín, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh dẫn đầu đã về huyện Đắk R’lấp bàn giao 3 căn nhà chữ thập đỏ, trị giá mỗi căn 70 triệu đồng và bàn giao công trình bếp ăn bán trú trị giá 150 triệu đồng.
ba-giao-nha1-1699500617.jpg
Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho một hộ gia đình.

3 căn nhà được bàn giao cho các gia đình: bà Nguyễn Thị Hồng, thôn Quảng Lộc, xã Đạo Nghĩa; ông Nguyễn Quốc Việt, thôn 2, xã Nhân Đạo và ông Đào Công Trường, thôn 3, xã Kiến Thành.

Công trình bếp ăn bán trú được bàn giao tại Trường tiểu học Lê Văn Tám, xã Nghĩa Thắng. Đây là các công trình nằm trong chương trình Tháng Nhân đạo năm 2023.

beo-an1-1699500617.jpg
Công trình bếp ăn bán trú được bàn giao tại Trường tiểu học Lê Văn Tám, xã Nghĩa Thắng.

Tại buổi lễ bàn giao các công trình, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông, chính quyền địa phương mong muốn các gia đình, đơn vị được thụ hưởng phát huy giá trị công trình, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, chăm lo cho các em học sinh trong công tác bán trú để nâng cao chất lượng dạy và học.

Về các gia đình, trường học sau khi được Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ tiền để làm nhà, sửa chữa bếp ăn bán trú đều rất vui mừng, phấn khởi và hứa sẽ tiếp tục chăm lo phát triển kinh tế, thực hiện tốt công tác dạy và học.

Lệ Sương