Chương trình ‘Xuân yêu thương - Tết sẻ chia’ đến với bà con nghèo Quảng Nam

Nguyễn Hồng Hạnh
Hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ngày 4/1/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón và Hoá chất Dầu khí miền Trung tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”.
5-15-1672850200.jpg
Ban tổ chức tặng quà Tết cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 200 suất quà Tết gồm gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500.000 đồng/suất đến với người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại các xã Điện Tiến, Điện Hồng, thị xã Điện Bàn (100 suất), xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên (100 suất).
Được biết, trong các ngày 5 và 6/1/2023, đại diện Công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí miền Trung và Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ tiếp tục trao tặng những phần quà Tết đến với bà con tại các xã thuộc huyện Thăng Bình (100 suất), Phú Ninh (100 suất) và Nông Sơn (100 suất).
Đây là hoạt được kết nối thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam đã nhiều năm, nhất là mỗi khi địa phương bị thiệt hại do thiên tai và dịp Tết Nguyên đán Công ty đều có chương trình tặng quà cứu trợ, hỗ trợ tinh thần, vật chất phân bón và kỹ thuật nhất là chăm bón cây lúa, hoa màu “cho mùa bội thu”, thiết thực góp phần chung tay xây dựng “Cộng đồng nhân ái” cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

CongRy Phan