Chung cư Carina bị cháy: Tiếp nhận hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ các nạn nhân

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Đến hết ngày 27/3, tổng số tiền Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM nhận được từ nhiều nhà hảo tâm để hỗ trợ cho các hộ gia đình nạn nhân trong vụ cháy Carina Plaza là hơn 3 tỷ đồng.

Liên quan đến công tác hỗ trợ và chăm lo các gia đình nạn nhân trong vụ cháy Carina Plaza, theo thông tin từ Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, đến ngày 27/3, đã có 20 đơn vị, cá nhân hỗ trợ các hộ gia đình có người thân bị chết và bị thương trong vụ cháy chung cư Carina Plaza (quận 8, TP.HCM) với tổng số tiền là trên 3 tỷ đồng.

Ban Thường trực UBMTTQ VN TP.Hồ Chí Minh cho biết, sẽ tiếp tục theo dõi tình hình để kịp thời hỗ trợ, chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng nhằm ổn định tâm lý, cuộc sống người dân.

anh
Nạn nhân vụ cháy đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã và đang được Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh phối hợp hỏi thăm, hỗ trợ kịp thời.

Song song với TP, để kịp thời hỗ trợ các gia đình nạn nhân trong vụ cháy, quận 8 đã phối hợp với các ngành chức năng hỗ trợ về chỗ ở, nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu cho các gia đình gặp nạn. Bên cạnh đó, quận 8 đã vận động được 140 triệu đồng từ nhiều nhà hảo tâm để giúp đỡ cho các gia đình nạn nhân.

Đỗ Đức